Nữ hoàng trang sức 2017 Mỹ Duyên đại diện Việt Nam tham gia Miss Global 2019

Lam Khánh| 04/01/2020 08:23

Mỹ Duyên trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Global 2019. Như vậy, Mỹ Duyên là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham dự một cuộc thi nhan sắc Quốc tế vào năm 2020.

Nhân dịp này, Nữ hoàng trang sức 2017 Mỹ Duyên cũng thông báo về việc cô đổi nghệ danh thành Keva Nguyễn trước giờ lên đường. Mỹ Duyên hy vọng, nghệ danh mới sẽ đem đến những may mắn cho cô trên con đường sự nghiệp. Mỹ Duyên mong muốn, từ nay cô sẽ được mọi người gọi bằng tên mới: Keva Nguyễn.

huy1678-ngoisao.vn-w600-h899 2

Nữ hoàng trang sức 2017 Mỹ Duyên sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Global (Hoa hậu toàn cầu) 2019

Miss Global (Hoa hậu toàn cầu) là cuộc thi sắc đẹp uy tín trên thế giới diễn ra hàng năm dành cho phụ nữ độc thân từ 18 đến 35 tuổi. Miss Global được thành lập từ năm 2011, với mong muốn kết nối các nền văn hóa, tôn vinh những nét đẹp khác biệt, những nét đẹp mang phong cách riêng của mỗi nền văn hóa. Miss Global không chỉ tôn vinh nét đẹp hình thể mà còn khuyến khích các thí sinh thể hiện được cá tính bằng sự thông minh và duyên dáng của mình. Người chiến thắng của cuộc thi sẽ tham gia các hoạt động tình nguyện trên khắp thế giới đồng thời quảng bá vẻ đẹp, sự thông minh và sự quyến rũ của người phụ nữ trong thời đại hôm nay. Với Slogan “Empowering women, Embracing cultures, and Emboding the beauty within” – “Trao quyền cho phụ nữ, tôn vinh các nền văn hóa và thể hiện vẻ đẹp từ bên trong”, cuộc thi đã thu hút được đông đảo các người đẹp từ hàng trăm Quốc gia hội tụ. Năm ngoái, đại diện đến từ Hong Kong, Sophia Ng, đã giành vương miện danh giá. Các nhan sắc Việt cũng liên tục tham gia “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc của Miss Global.

keva-nguyen-trong-bo-quoc-phuc-ganh-que-huong-2-ngoisao.vn-w700-h467 1

keva-nguyen-trong-bo-quoc-phuc-ganh-que-huong-1-ngoisao.vn-w600-h899 0

Quốc phục độc đáo của Mỹ Duyên

Tại buổi họp báo công bố tham dự cuộc thi Miss Global, Mỹ Duyên cũng giới thiệu bộ quốc phục mà cô sẽ trình diễn tại Miss Global 2019 năm nay. Bộ trang phục mang tên “Gánh quê hương” do Nhà thiết kế Huỳnh Huấn thực hiện. “Gánh quê hương” là một bức tranh mang đậm màu sắc làng quê Việt Nam, từ cánh đồng lúa với những cánh cò, lũy tre làng, áo bà ba của các bà các mẹ và đặc biệt là hình ảnh đôi quang gánh gắn liền với lịch sử, nét đẹp văn hóa dân gian của con người Việt Nam. Keva Nguyễn cho biết, “Gánh quê hương” chính là mong ước cô được giới thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè Quốc tế, bộ trang phục sẽ giúp cô chuyển tải thông điệp về một Việt Nam trù phú, mộc mạc, bình dị nhưng thấm đẫm tình người hồn hậu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ hoàng trang sức 2017 Mỹ Duyên đại diện Việt Nam tham gia Miss Global 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO