Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương diện áo dài thướt tha chào đón năm mới 2020

HX| 04/01/2020 13:55

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương rạng rỡ khi diện áo dài lạ mắt, khoe nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt nhân dịp chào đón năm mới 2020.

bui-thanh-huong-41-1-ngoisao.vn-w580-h887 6

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương diện áo dài thướt tha chào đón năm mới 2020

Một thập niên có lẽ là chặng đường vừa đủ để gặt hái thành quả, bài học từ những kế hoạch và nỗ lực dài hạn. 2019 đã khép lại và có lẽ, đến giờ phút này, hành trang lớn nhất Bùi Thanh Hương mang theo để đón chào năm mới 2020 chính là tình yêu thương đã trao đi và được nhận lại từ chính từ trái tim nhân hậu của mình.

Ngoài đảm nhận vai trò chủ chốt tại nhiều tổ chức, doanh nghiệp khác nhau như: Chủ tịch Công ty Cổ phần và Đầu tư Minh Minh Estyle, Chủ tịch Công ty Cổ phần Quốc tế Fulife, Sáng lập và điều hành thương hiệu thời trang áo dài và dạ hội cao cấp Hương Queen, Chủ tịch thương hiệu đồ da nam cao cấp Gentleman, Nữ hoàng hoa hồng dành nhiều tâm huyết trong các công tác cộng đồng, dẫn dắt các tổ chức phi lợi nhuận. Nhìn lại một năm đại thắng với những thành công trên nhiều “trận địa”, người đàn bà đẹp này vẫn luôn tự hào vì luôn có một trái tim ấm nóng và một cái đầu lạnh.

Sự chân thật về cảm xúc nhưng cũng không kém phần quyết liệt, vừa thông minh lại vừa nhiều màu sắc đã giúp Bùi Thanh Hương ngày càng ghi điểm với công chúng và trở thành người đàn bà truyền cảm hứng. Nữ hoàng hoa hồng khép lại 2019 và chào đón năm mới 2020 bằng bộ ảnh đẹp mãn nhãn như một lời khẳng định cho danh hiệu mình đã đạt được và tình yêu dành cho tà áo dài truyền truyền thống.

bui-thanh-huong-41-2-ngoisao.vn-w580-h870 5

Bùi Thanh Hương diện áo dài được lấy cảm hứng từ “triệu đóa hồng” như một sự tôn vinh dành cho danh hiệu “Nữ hoàng hoa hồng” mình đạt được trong thập kỷ vừa qua

bui-thanh-huong-41-3-ngoisao.vn-w580-h870 4

Nữ doanh nhân lạc bước vào xứ sở của những đóa hồng trong tà áo dài truyền thống

bui-thanh-huong-41-4-ngoisao.vn-w580-h870 3

Người đàn bà đẹp bay bổng và đài các khi lựa chọn layout làm tóc và trang điểm đón đầu xu hướng

bui-thanh-huong-41-5-ngoisao.vn-w580-h870 2

Bùi Thanh Hương chia sẻ đây là thiết kế đến từ thương hiệu áo dài Hương Queen mà cô sáng lập và điều hành

bui-thanh-huong-41-6-ngoisao.vn-w580-h861 1

Với tone màu đỏ chủ đạo, chiếc áo dài này là sự lựa chọn hoàn hảo tượng trưng cho may mắn - phúc lộc dịp đầu năm mới

bui-thanh-huong-41-7-ngoisao.vn-w580-h870 0

Màu đỏ may mắn đem theo thuận lợi cả năm, Bùi Thanh Hương hy vọng trong năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công, tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “Chia sẻ hạnh phúc - Kiến tạo ước mơ” của Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network mà cô dày công tâm huyết xây dựng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương diện áo dài thướt tha chào đón năm mới 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO