Nữ diễn viên 'Tân Thuỷ Hử' chấn thương nặng, phải khâu 54 mũi vì tai nạn giao thông

Hoàng Anh| 04/10/2021 09:01

Ngôi sao đình đám Lý Hy Nhi khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi cô gặp tai nạn nghiêm trọng suýt chết, phải khâu 54 mũi.

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, nữ diễn viên 34 tuổi Lý Hy Nhi và cha cô gặp tai nạn ô tô hôm 3/10. Toàn bộ chiếc xe lật ngửa tại chỗ. Mắt trái của Lý Hy Nhi chảy rất nhiều máu.

sao tân thủy hử 3

sao tân thủy hử 1

Hiện trường vụ tai nạn của hai bố con diễn viên Lý Hy Nhi.

Thông tin cho biết, Lý Hy Nhi và cha của cô ngồi trên chiếc xe ô tô màu đỏ khi đi qua một đoạn cầu thuộc tỉnh Vân Nam. Vì đường vùng núi nhỏ, lại có quá nhiều xe trọng tải lớn qua lại, cùng với việc lái xe không thông thạo đường nên khi tránh né đã xảy ra va chạm mạnh, khiến cho xe hơi chở Lý Hy Nhi và bố của cô lật 180 độ xuống ruộng kế bên.

sao tân thủy hử 2

Vụ va chạm đã khiến 2 bố con nữ diễn viên nổi tiếng Lý Hy Nhi chấn thương nặng. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cả 2 nạn nhân đều được cấp cứu. Lý Hy Nhi bị gãy xương lông mày trái, phải khâu 54 mũi. Rất may mắn, cô và bố ruột đã qua cơn nguy kịch dù rằng cần phải theo dõi và điều trị thêm.

Ngay sau khi thông tin nữ diễn viên Lý Hy Nhi và bố ruột gặp tai nạn, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ gửi lời động viên tới cô.

sao tân thủy hử 0

Lý Hy Nhi năm nay 34 tuổi. Cô được biết đến qua loạt bộ phim ăn khách như "Mỹ Nhân Thảo", "Tân Thuỷ Hử", "Thần Thám Địch Nhân Kiệt",...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên 'Tân Thuỷ Hử' chấn thương nặng, phải khâu 54 mũi vì tai nạn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO