Nữ ca sĩ tự nhận vợ cũ NSƯT Hoài Linh bất ngờ nói lời tiễn biệt đấng sinh thành, còn động viên đến 'mẹ chồng'

Mai Linh| 08/10/2021 07:11

Giữa thông tin bố ruột của NSƯT Hoài Linh qua đời, trên trang cá nhân ca sĩ Hà My - người từng nhận là vợ cũ của nam danh hài đã chia sẻ xúc động về "bố chồng" khiến khán giả chú ý.

Vừa qua 6/10, trên trang cá nhân của Dương Triệu Vũ thông báo tin buồn là bố ruột của anh đã qua đời vì tuổi già sức yếu. Ca sĩ Phương Trang - em gái danh hài Hoài Linh cũng nghẹn ngào nhắn nhủ đấng sinh thành: "Bố ơi, con hãnh diện vì được là con gái của bố. Cả đời này con mang ơn bố, bố ơi". Cùng lúc đó, Dương Triệu Vũ đã đổi ảnh đại diện sang hình của bố để tưởng niệm: "Thương và suốt đời mang ơn bố".

Được biết, ông trút hơi thở cuối cùng vào lúc 20 giờ 18 phút theo giờ Việt Nam. Thông tin này khiến bạn bè, người thân và nhiều nghệ sĩ Việt vô cùng bàng hoàng, xót xa. Trên trang cá nhân Dương Triệu Vũ thông báo thông tin tang lễ bố ruột của anh. Lễ phát tang vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 7/10, lễ động quan vào thứ 6 ngày 8/10. Linh cữu được đưa đi hỏa táng tại Phúc An Viên, thành phố Thủ Đức. Điều đáng chú ý hơn vì tình hình dịch bệnh nên gia đình của nam danh hài xin miễn thăm viếng, không nhận phúng điếu và vòng hoa.

232203_w5pkmbv-ngoisaovn-w1200-h749-ngoisaovn-w580-h362 2

Bố ruột nam danh hài Hoài Linh qua đời ở tuổi 85.

Giữa lúc thông tin đấng sinh thành của NSƯT Hoài Linh lìa xa cõi đời, mới đây người hâm mộ bất ngờ trước dòng trạng thái dài của ca sĩ Hà My - người từng nhận là vợ cũ nam danh hài đăng đàn nói về sự ra đi của "bố chồng", cũng như động viên "mẹ chồng" trước nỗi mất mát này.

"Thật buồn khi có những cuộc chia ly. Trong lúc này người đau buồn nhất vẫn là mẹ, thương mẹ quá, con không biết làm thế nào cho mẹ bớt nỗi đau. Con chỉ biết nói rằng: "Mẹ kính yêu ơi! Mẹ hãy giữ sức khỏe thật tốt và nén đau buồn, bố rất yêu mẹ. Mẹ hãy tin rằng, dù bố đã không còn cận kề bên mẹ vì bố đã về với Chúa, nhưng bố sẽ luôn dõi theo mẹ. Bố sẽ mỉm cười khi thấy mẹ an lành, khỏe mạnh. Chúng con cũng như thế, cũng sẽ luôn tôn thờ hướng về bố kính yêu, cũng sẽ cầu nguyện trên thiên đàng bố được an nhiên, và nơi đây mẹ sống dài lâu tuổi thọ bên các con và cháu của mẹ". Thương bố mẹ nhiều", cô bày tỏ xúc động và còn xưng hô bố mẹ khiến người hâm mộ bất ngờ.

hoai-linh-3-copy-1-ngoisaovn-w720-h866 0

Ca sĩ Hà My đã xúc động tiễn biệt bố của NSƯT Hoài Linh, đồng thời còn động viên an ủi đến mẹ nam danh hài.

Trước đó, vào tháng 5/2021, ca sĩ Hà My thẳng thắn trả lời nghi vấn cho rằng mình ngoại tình với Hoài Linh khi anh đã có vợ. Bức xúc vì những tin đồn thất thiệt, Hà My đã lên tiếng nói rõ. Cô khẳng định: "Tôi quen với anh Hoài Linh từ năm 1996. Ở trên mạng người ta toàn nói tào lao, tự nhiên bảo anh Linh ngoại tình với tôi khi đã có vợ, họ nói tầm bậy tầm bạ. Tôi không muốn thanh minh mấy chuyện vớ vẩn đó. Tôi chỉ muốn nói, tôi và anh Linh đã có mối tình đẹp và đó là tình cảm thật sự ngày xưa".

Đồng thời, người đẹp cũng cho biết thêm, mình và Hoài Linh quen nhau trước, có tình cảm nhưng sau đó phải chia xa. Hiện cô vẫn giữ những hình ảnh trong quá khứ để chứng minh chuyện này. Về sau, khi gặp lại cả hai vẫn còn tình cảm nên "kết hợp lại là chuyện bình thường". Ngay cả chuyện nam nghệ sĩ và Hà My hẹn hò trở lại cũng là vô tình, không phải chủ động từ đầu.

anh-chup-man-hinh-2021-05-22-luc-180119-16216813305641409366099-ngoisaovn-w620-h294 1

Cô cũng cho biết cả hai có mối tình ngọt ngào thời còn trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ tự nhận vợ cũ NSƯT Hoài Linh bất ngờ nói lời tiễn biệt đấng sinh thành, còn động viên đến 'mẹ chồng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO