NSND Trần Nhượng bất tỉnh 20 phút khiến đoàn phim lo sốt vó, phải gọi xe cấp cứu

Hoàng Vũ| 05/10/2021 09:41

Khi đang quay cảnh rượt đuổi cho một chương trình truyền hình, NSND Trần Nhượng không may gặp tai nạn và bị bất tỉnh 20 phút.

NSND Trần Nhượng về hưu đã hơn 10 năm nay, ông vẫn đang điều hành công ty nghệ thuật cá nhân và nhận những vai ngắn để thỏa mãn khát khao với nghệ thuật. Dù là vai chính hay vai phụ, nam nghệ sĩ gạo cội luôn thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp, làm gương cho lớp nghệ sĩ trẻ noi theo.

Khán giả Việt Nam biết đến Trần Nhượng qua các vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như "Vệt nắng ngược" do Điện ảnh CAND sản xuất, "Đêm hội Long Trì" của NSND Hải Ninh, "Ai giận ai thương", "Những ngôi sao nhỏ"... Ông cũng tham gia nhiều phim truyền hình ghi dấu ấn như "Khát chữ", "Chủ tịch tỉnh", "Khi đàn chim trở về", "Cảnh sát hình sự", "Màu tro lạnh", "Về nhà đi con", "Những cô gái trong thành phố", "Hướng dương ngược nắng" hay trùm giang hồ ma túy trong "Cung đường trắng", "Người phán xử"...

NSND Trần Nhượng bất tỉnh 20 phút khiến đoàn phim lo sốt vó, phải gọi xe cấp cứu 2

NSND Trần Nhượng tại phim trường

Mới đây, nam nghệ sĩ đã kể lại vụ tai nại gặp phải khi đi quay cho một chương trình truyền hình. Theo đó, tai nạn xảy ra khi đoàn làm phim đang quay tại huyện Thạch Thất, Hà Nội. Buổi quay hôm ấy là cảnh tên cướp xông vào nhà hàng xóm lấy một chiếc xe máy, nhân vật của NSND Trần Nhượng phải đuổi theo. Đường bê tông tại vùng quê có rêu, nhân vật của nam nghệ sĩ lại đi dép để rượt đuổi. Cảnh đuổi bắt này khiến cho ông bị ngã và ngất xỉu.

Cũng theo lời kể phía đoàn làm phim, khi NSND Trần Nhượng bị ngất, địa điểm quay lại ở làng quê nên đoàn đã ngay lập tức sơ cứu và gọi xe cấp cứu, đưa đến trạm xá địa phương. Đến đây, nghệ sĩ đã tỉnh lại và được lau rửa vết thương trầy xước. Sau khi nghỉ ngơi, nghệ sĩ thấy ổn lại nên quyết định quay về trường quay để không làm gián đoạn buổi quay phim của cả đoàn.

NSND Trần Nhượng bất tỉnh 20 phút khiến đoàn phim lo sốt vó, phải gọi xe cấp cứu 1

Ở tuổi U70, NSND Trần Nhượng vẫn phong độ và đam mê diễn xuất

Ở tuổi U70, NSND Trần Nhượng là một trong số ít nghệ sĩ còn giữ được phong độ diễn xuất và đam mê với nghề. Ông không ngại các cảnh quay nguy hiểm và cũng từng gặp nhiều tình huống nguy hiểm trên trường quay, không ít lần quay cảnh cháy nổ bị cát bắn lên mặt, có khi nhảy xuống đất gặp rắn rết, vắt trong rừng, những cú trượt chân ngã ở rừng là chuyện như cơm bữa. Nhưng nghệ sĩ cũng chia sẻ rằng lần vụ “chết lâm sàng” 20 phút vừa qua quả là có hơi nguy hiểm, khiến ông phải cân nhắc hơn nữa trong quá trình quay phim sau này để tránh những tai nạn đáng tiếc, làm ảnh hưởng đến nhiều người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSND Trần Nhượng bất tỉnh 20 phút khiến đoàn phim lo sốt vó, phải gọi xe cấp cứu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO