Những nốt ruồi 'lộc vàng', báo hiệu mệnh Phượng Hoàng, càng lớn tuổi càng nhiều tiền khó ai sánh bằng

Mimi| 07/01/2020 08:09

Nhân tướng học cho hay, đây chính là những nốt ruồi báo hiệu sự giàu sang phú quý hơn người.

Nốt ruồi ở cổ

Các chuyên gia nhân tướng học cho hay, người có nốt ruồi trên cổ, đặc biệt là ở giữa sau gáy sẽ là điềm lành, may mắn, mang số mệnh giàu sang phú quý. Những người này có tài năng kinh doanh mạnh mẽ, tự tạo dựng cơ nghiệp cho mình. Cùng với đó, có sự hậu thuẫn của bạn bè, quý nhân nên bạn luôn gặt hái được thành công sớm. Nhìn chung, bạn sẽ có cuộc sống no đủ và tiền tiêu không hết.

Những nốt ruồi 'lộc vàng', báo hiệu mệnh Phương Hoàng, càng lớn tuổi càng nhiều tiền khó ai sánh bằng 0

Những người có nốt ruồi này sẽ sở hữu cuộc sống thăng hoa và giàu có

Nốt ruồi trên ngực

Nhân tướng học chỉ rõ, trời sinh những người có nốt ruồi ở trên ngực xác định cả đời tận hưởng vinh hoa phú quý. Không chỉ không minh, sáng suốt mà đường đời vô cùng suôn sẻ, sự nghiệp ngày một phát triển, khả năng làm giàu hơn người. Đối với nữ giới, đây là nốt ruồi đại cát, đại lợi. Nốt ruồi càng gần bầu ngực thì nó càng đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân cả về công danh lẫn tiền bạc.

Những nốt ruồi 'lộc vàng', báo hiệu mệnh Phương Hoàng, càng lớn tuổi càng nhiều tiền khó ai sánh bằng 1

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Các nghiên cứu cho hay, nếu người nào có nốt rồi ở lòng bàn tay đồng nghĩa với việc sẽ nắm giữ nhiều của cải, tài sản. Bạn sẽ có khả năng kiểm soát tài chính tốt, khả năng lãnh đạo và vận may bủa vây. Ngoài ra, người có nốt ruồi ở lòng bàn tay thể hiện là người có cách sống quy củ, cuộc sống ngày một giàu có. Càng về già, bạn càng tích lũy được tiền của, thăng hoa giàu có, không chỉ cho bản thân mà còn giúp ích cho những người trong gia đình.

Những nốt ruồi 'lộc vàng', báo hiệu mệnh Phương Hoàng, càng lớn tuổi càng nhiều tiền khó ai sánh bằng 2

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Trời sinh người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thể hiện vận mệnh nhiều vượng khí, từ bé đã ngậm thìa vàng. Khi lớn lên hầu hết đều có cuộc sống giàu có, kiếm được nhiều tiền của. Với bất cứ nghề nào bạn cũng đều đạt được công danh sự nghiệp viên mãn. Đường đời dù có lúc gặp khó khăn trắc trở nhưng đều nhận được giúp đỡ của quý nhân xung quanh. Nhìn chung, càng già bạn càng có nhiều tiền, từ gia đoạn trung vận trở đi, bạn sẽ tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Những nốt ruồi 'lộc vàng', báo hiệu mệnh Phương Hoàng, càng lớn tuổi càng nhiều tiền khó ai sánh bằng 3

Nốt ruồi ở bắp chân

Chuyên gia phong thủy cho hay, nhìn chung những người có nốt ruồi to đen ở bắp chân thể hiện sự nghiệp, vận may cực tốt. Bằng tài năng sẵn có, bạn sẽ thăng tiến vượt bậc khiến ai cũng ngưỡng mộ. Dù đường đời xuất phát điểm thấp, từ hai bài tay trắng, bạn cũng sẽ thành công trong tương lai, tự tay tạo ra nhiều giá trị của cải, gia đạo ngày một hưng thịnh.

Những nốt ruồi 'lộc vàng', báo hiệu mệnh Phương Hoàng, càng lớn tuổi càng nhiều tiền khó ai sánh bằng 4

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những nốt ruồi 'lộc vàng', báo hiệu mệnh Phượng Hoàng, càng lớn tuổi càng nhiều tiền khó ai sánh bằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO