Những người có khuôn mặt này, hãy tránh xa khi gặp họ, nếu không sẽ 'gặp nạn'

Hồ Yên| 07/10/2021 07:09

Hầu hết những người phụ nữ như thế này đều mang vẻ mặt 'bất hòa', nếu gặp họ, bạn hãy tranh xa.

Nếu trán thấp, hẹp và có chỗ lõm ở giữa trán thì đa phần những người này không thông minh, thiếu trí tuệ lớn, suy tính vấn đề cũng không được lâu, sống cảm tính và sống trong một mớ hỗn độn.

Thiếu tự thân vận động, kinh doanh kém, gia tộc cũng không quá giàu, từ nhỏ môi trường sinh trưởng tương đối kém, đa số đều cần phải làm lại từ đầu!

Mắt màu trắng dã có những đường vân và gân màu đỏ. Trong sinh lý học, nó được gọi là "giết người không kiếm". Loại người này có tính cách hung dữ và hành xử tương đối hung ác. Những người phụ nữ như vậy rất dễ bị người khác bắt bớ vì lợi ích của chính họ.

khuon-mat-te-1 (2).jpg 0
Đôi mắt có thể phản ánh rõ nhất tình trạng bên trong của một người.

Môi mỏng. Môi thể hiện thái độ của một người đối với tình cảm và ham muốn, nếu môi của phụ nữ mỏng hơn thì người phụ nữ như vậy nhìn chung là người có tài hùng biện ăn nói, nhưng trong hôn nhân lại dễ cãi vã với chồng. Nếu không thì dễ gây bất hòa vợ chồng, hôn nhân dễ bị khủng hoảng!

khuon-mat-te-1 (2).jpg 1

Gò má quá rộng, cằm ngắn. Có thực mới vực được đạo, có sức chịu đựng bền bỉ, thực thi, dù ở nhà hay nơi làm việc đều do kinh nghiệm bản thân làm nên. Nhưng người phụ nữ có gò má quá rộng thì tính tình càng cứng đầu, bướng bỉnh, đa nghi, không tin người khác, hay ôm mối hận.

Đầu óc nhỏ nhen và giận dữ. Sự nghiệp tuy chậm phát triển nhưng cũng có chiều hướng đi lên, sau năm 42 tuổi sự nghiệp sẽ thăng tiến tốt đẹp. Cằm ngắn thì hôn nhân không thuận lợi, đời sống quan hệ không hòa thuận, dễ xảy ra mâu thuẫn, khó khăn trong cuộc sống.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những người có khuôn mặt này, hãy tránh xa khi gặp họ, nếu không sẽ 'gặp nạn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO