Những chai nước nước nghĩa tình

Thành Nhớ - Phúc Khang| 26/01/2023 19:20

Ngày 26/1, Phòng CSGT Đường bộ Công an tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức phát nước suối, khăn lạnh, xăng miễn phí cho người dân lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A trở về các thành phố lớn làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Lực lượng CSGT tặng nước miễn phí cho người dân

Theo ghi nhận của phóng viên, đoạn qua Thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, chỉ trong một buổi sáng trên tuyến Quốc lộ 1A hơn 4.000 chai nước suối và 40 lít xăng miễn phí đã được trao tận tay người dân trên hành trình trở lại làm việc và học tập. Nhận được những phần quà trên tay, bà con rất vui vẻ và gửi lời cảm ơn đến lực lượng CSGT

Chị Phan Kim Ngân (ngụ xã Long Điền Tây, huyện Đông Hải) xúc động: “Sau kỳ nghỉ Tết, tôi chạy xe máy trở lại Bình Dương để tiếp tục công việc. Hành động của lực lượng CSGT làm tôi rất xúc động, thể hiện sự gần gủi với nhân dân. Tôi rất cám ơn”.

Bên cạnh việc phát tặng nước suối, khăn lạnh, xăng miễn phí, lực lượng CSGT còn nhắc nhở người dân điều khiển xe máy nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về giao thông đường bộ; đặc biệt lưu ý tuyệt đối không điều khiển phương tiện khi đã uống rượu, bia.

Đại úy Triệu Minh Duy, Phòng CSGT Đường bộ Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, những phần quà tuy không lớn nhưng đó là tình cảm quân - dân, là tấm lòng của toàn thể cán bộ chiến sỹ trong đơn vị, đặc biệt là lực lượng làm công tác tuần tra kiểm soát mong muốn bà con nhân dân có thêm niềm vui, tinh thần thoái mái, giảm căng thẳng mệt mỏi trên chặn đường dài mưu sinh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tiếp sức người dân trên con đường mưu sinh. Qua đó, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CSGT Bạc Liêu vì nhân dân phục vụ.

Theo Phòng CSGT Đường bộ Công an tỉnh Bạc Liêu, trong những ngày sắp tới số lượng người và phương tiện lưu thông sẽ tăng lên do người dân trở lại các thành phố lớn như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai làm việc. Đơn vị sẽ huy động thêm số lượt cán bộ chiến sĩ tham gia tuần tra, phân luồng giao thông để tránh tình trạng ùn tắc trong giờ cao điểm.

Bên cạnh đó, hoạt động tặng nước suối, khăn lạnh, xăng xe sẽ được tiếp tục thực hiện nhằm góp phần cùng bà con trở lại nơi làm việc an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những chai nước nước nghĩa tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO