Nhật Kim Anh sau hôn nhân đổ vỡ: Hiện tại trong đầu tôi không nghĩ đến người đàn ông nào

Lam Khánh, Clip và ảnh: Bảo Quỳnh| 10/01/2020 21:02

Hôm nay (10/1), Nhật Kim Anh ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, tại đây, cô đã rơi những giọt nước mắt vui mừng, hạnh phúc khi hoàn thành MV.

"Trên đời này không có chuyện gì có thể khiến con người bị vùi dập"

Chào Nhật Kim Anh, sản phẩm lần này, chị dùng những chất liệu dân gian như nhiều nghệ sĩ đã làm. Chị có sợ sẽ có sự so sánh hay bị nói là bắt chước không?

Tôi không sợ ai so sánh hay nói tôi bắt chước vì ý tưởng của đạo diễn và toàn ekip. Chúng tôi muốn dành những gì tốt nhất đến cho khán giả. Việc lấy chất liệu dân gian cũng chỉ có áo tứ thân, áo dài, không có gì vượt quá hay khác hơn. Chính vì vậy, ít có sự khác nhau hoặc đồng điệu với từng MV là chuyện hiển nhiên. Tôi nghĩ không có gì tôi phải sợ vì tôi không còn ở tuổi phải cố gắng làm gì đó cho tên tuổi tôi nổi trội hơn. Bây giờ, tôi ra sản phẩm để cống hiến và cảm ơn đến quý vị khán giả, không phải làm để đánh bóng tên tuổi. Tên Nhật Kim Anh trước giờ có muốn hơn cũng không được (cười).

Hiện nay, nhiều người dùng top trending YouTube là thước đo của sự thành công cho một sản phẩm, chị có áp lực về chuyện đó không?

Tôi không còn là người mới bước vào nghề, không còn hăng hái, máu lửa để đạt top trending hay đứng nhất. Tôi chỉ muốn làm ra một sản phẩm chất lượng để cống hiến cho khán giả. nếu may mắn đạt top trending, tôi sẽ vui lắm, không được cũng không sao. Tôi muốn làm ra một sản phẩm chất lượng để đánh dấu sự trở lại của chính mình. Đây cũng là một món ăn tinh thần cho quý vị khán giả trong suốt thời gian qua.

duc2088-ngoisao.vn-w600-h899 3

duc2070-ngoisao.vn-w600-h899 2

Trong năm qua có vẻ chị buồn nhiều hơn vui, chị có cảm thấy như thế không?

Đúng thật năm qua, tôi gặp rất nhiều biến cố, may mắn tôi được quý vị khán giả ủng hộ tôi qua phim “Tiếng sét trong mưa”. Tôi cũng mong mỏi MV lần này mang một màu sắc mới mẻ đến cho khán giả và mọi người cũng sẽ ủng hộ tôi.

Chị đối mặt và vượt qua những nỗi buồn đó thế nào?

Trong cuộc sống, đã là con người, phải có hỷ, nộ, ái, ố, cũng đều trải qua những khó khăn hay lúc bí bách. Tôi nghĩ trên đời này không có chuyện gì có thể khiến con người bị vùi dập, quan trọng mỗi người có vượt qua được hay không. Ông trời trước giờ chưa bao giờ tiệt đường con người, cánh cửa này khép lại sẽ có cách cửa khác mở ra để có cuộc sống tốt hơn. Trong đời tôi cũng từng trải qua rất nhiều chuyện, đôi lúc trải qua những chuyện không muốn sống nữa nhưng đó là những chuyện khi còn bồng bột. Đến giờ phút này, sau khi trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống, tôi rút ra được kinh nghiệm rằng phải sống đến ngày mai, ngủ đến ngày mai rồi cũng sẽ giải quyết được tất cả mọi thứ. Đến bây giờ tôi đã trải qua mọi thứ và vẫn vui vẻ như thế này cũng không hề đơn giản, tất cả do bản thân mình.

"Hiện tại trong đầu tôi không nghĩ đến người đàn ông nào"

Phụ nữ trải qua đau thương sẽ mạnh mẽ, lột xác hơn, còn chị thì sao?

Như mọi người cũng thấy được sự lột xác của tôi. Điều đó chứng minh bằng sự trở lại của tôi Tôi cố gắng mỗi ngày vui hơn, hạnh phúc hơn.

Chị còn tin vào tình yêu và hôn nhân nữa không?

Tình yêu, hôn nhân hay hạnh phúc đều do mình. Hiện giờ, tôi vẫn chưa nghĩ đến nhưng sau này nếu có tin vui tôi sẽ thông báo.

Tiêu chí về tình yêu và đàn ông của chị có thay đổi không?

Tôi không nghĩ đến. Hiện tại, trong đầu tôi không nghĩ đến người đàn ông nào. Tôi chỉ muốn làm sao tốt nhất có thể trong công việc, làm sao có cuộc sống tốt hơn để đón con về, vui vẻ với con. Mỗi ngày tôi đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc nên tôi chưa nghĩ chuyện đó. Tôi nghĩ đàn ông hay chồng cũng chỉ là người đồng hành, là đối tác với tôi, có hay không cũng không còn quan trọng.

Nhiều người cho rằng chị giàu có, xây biệt thự thì mất 5, 6 tỷ cũng bình thường, chị nghĩ sao?

Đối với những người giàu có từ trong trứng nước, 5, 10 tỷ không là gì nhưng với tôi là cả gia tài. Tôi đã dành dụm rất lâu. Tôi phải bán nhà bên quận 7 mới có được số tiền đó. Số tiền đó tôi cũng không thể làm ngày một ngày hai kiếm được. Đó là cả thời gian dài. Mọi người thấy tôi không có chuyện đi đâu sang chảnh chơi, cùng lắm ngồi lề đường nên không tốn những chi phí đó. Hơn nữa, tôi không phải tuýp người sử dụng sành điệu đồ hiệu, tôi rất dành dụm. Trong cái rủi cũng có cái may, các anh công an cuối cùng cũng bắt được tên trộm và hoàn trả lại cho tôi 60 cây vàng. Tuy không đủ nhưng chỗ đó cũng là vấn đề với tôi, khi thu hồi về được, tôi đã trang trai được rất nhiều việc. Với dịp cuối năm tôi phải chi khủng khiếp.

duc2814-ngoisao.vn-w700-h467 9

duc2816-ngoisao.vn-w700-h467 8

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Hiện tại, trong đầu tôi không nghĩ đến người đàn ông nào"

duc3038-ngoisao.vn-w600-h899 7

duc3075-ngoisao.vn-w600-h899 6

Tại sao chị lại chọn thời điểm này để quay lại với âm nhạc?

Tôi từng khép lại đam mê để tập trung làm công việc. Ở đây, tôi không nói về kiếm sống nhưng bắt buộc tôi phải cuốn theo. Vỏn vẹn 15 ngày để ra MV này không chỉ là hạnh phúc của riêng tôi mà của cả ekip. Tôi muốn thoả niềm đam mê của tôi, quá lâu rồi tôi chưa đầu tư MV nào như vậy. Tôi sống không phải cho tôi, tôi còn phải sống cho nhiều điều khác nữa. Thật sự hôm nay tôi được thoả mãn với niềm đam mê của tôi.

Chị có lời khuyên gì cho những người phụ nữ sau hôn nhân đổ vỡ không?

MV lần này nói về người phụ nữ tài hoa, thành công, sắc đẹp và tình yêu. Tôi muốn nhắn gửi đến tất cả chị em phụ nữ, bản thân tôi đã bước qua tuổi 18, 19, 20 là độ tuổi đẹp nhất để đến nay bước sang tuổi tam tuần, tôi phải trải qua rất nhiều đắng cay, khổ cực. Hỷ nộ ái ố tôi đã nếm hết, tôi chỉ còn giai đoạn tam tuần này nữa, tôi không còn tuổi 16 trăng tròn. Khi bước qua tuổi tam tuần không còn cơ hội quay lại, vì vậy hãy trân trọng tuổi tam tuần của bản thân, hãy xinh đẹp hơn, hãy hạnh phúc hơn, hãy thành công hơn để khi nhìn lại không cảm thấy hối hận. Có những lần tôi suy nghĩ một lúc nào đó bước qua tuổi 50, 60 sẽ thế nào, sẽ không bao giờ trở lại được. Cũng như bây giờ tôi ở tuổi tam tuần, không thể trở lại tuổi đôi mươi. Hãy trân trọng bản thân, là người tự quyết định số phận của mình. Có đẹp hơn hay không, có thành công hay không, có hạnh phúc hay không là do mình.

Cảm ơn Nhật Kim Anh về buổi trò chuyện này!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhật Kim Anh sau hôn nhân đổ vỡ: Hiện tại trong đầu tôi không nghĩ đến người đàn ông nào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO