Nhan sắc bị chê bai thậm tệ, vợ sắp cưới của Duy Mạnh vẫn lên tiếng bênh vực thợ make-up

Hoàng Lê| 18/01/2020 15:16

Trước những bình luận chê bai tay nghề của thợ make-up trong đám hỏi, Quỳnh Anh đăng đàn lên tiếng bảo vệ người đã trang điểm cho mình.

Vào ngày 15/1, đám hỏi hoành tráng của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh chính thức diễn ra tại Hà Nội. Theo đó, mọi thông tin liên quan đều trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi cùng nhan sắc cô dâu luôn được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, nhiều người đã bức xúc thay cho cô dâu khi Quỳnh Anh bị make-up dìm hàng, trông già dặn, kém sắc hơn hẳn, thậm chí chẳng bằng một bức ảnh cô chụp bình thường. Một số còn hài hước trêu đùa: ''Chắc Quỳnh Anh có thù với người make-up".

Nhan sắc bị chê bai thậm tệ, vợ sắp cưới của Duy Mạnh vẫn lên tiếng bênh vực thợ make-up 0

Hình ảnh Quỳnh Anh bị make-up lỗi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, kèm những lời lẽ không hay

Không chỉ chê bai thợ trang điểm tay nghề kém, cộng đồng mạng còn đòi truy tìm người make-up cho Quỳnh Anh trong đám hỏi để đòi công bằng cho cô dâu. Hai ngày sau đám hỏi, Quỳnh Anh đã lên tiếng bảo vệ thợ make-up trước những lời bình luận không hay về việc trang điểm lỗi cho mình.

"Mình quen thấy cảnh nếu một cầu thủ nào mắc lỗi, sẽ có những đồng nghiệp khác an ủi, động viên, "hãy đứng dậy". Còn giờ khi mình được chứng kiến ở một lĩnh vực khác, thấy một thợ make-up mắc sai lầm thì rất nhiều người đồng nghiệp khác nhảy vào hùa theo chửi rủa thậm tệ. Nghĩ nó chán! Là ai, làm nghề nào cũng vậy, chắc chắn có một ngày bạn phạm lỗi. Nhưng là đồng nghiệp, đừng lấy sai lầm của người khác để tôn mình lên. Hèn lắm" - Quỳnh Anh viết.

Nhan sắc bị chê bai thậm tệ, vợ sắp cưới của Duy Mạnh vẫn lên tiếng bênh vực thợ make-up 1

Hai ngày sau đám hỏi, Quỳnh Anh lên tiếng bảo vệ thợ make-up

Chia sẻ về thêm về công việc của Duy Mạnh, Quỳnh Anh cho hay, ở vị trí trung vệ, chồng sắp cưới của cô rất dễ trở thành tội đồ nếu mắc phải sai lầm. Đã từng nhiều lần, sau trận bóng không tốt, Duy Mạnh tự dằn vặt, tự chửi mình, cả nhà ai cũng buồn. Theo cô, "chẳng có gì đau đớn hơn là tự làm tòa án lương tâm mình. Vậy hà cớ gì, là đồng nghiệp, không cảm thông lại đẩy họ đến bước đường cùng?" Chia sẻ này của Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm và đồng cảm, ủng hộ của rất nhiều người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc bị chê bai thậm tệ, vợ sắp cưới của Duy Mạnh vẫn lên tiếng bênh vực thợ make-up
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO