Nguyên Vũ nói gì khi bị mắng hỗn láo vì gọi Phi Nhung là 'em' dù kém hẳn 5 tuổi

Bảo Quỳnh| 03/10/2021 19:39

Từ lần đầu tiên quen biết nhau và bắt đầu mối quan hệ đồng nghiệp, Nguyên Vũ và Phi Nhung đã vô tư gọi nhau là anh em. Thế nên, chuyện nam ca sĩ bị chỉ trích khiến anh rất buồn.

Sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời ở tuổi 51. Sự ra đi của cô khiến mọi người không khỏi xót xa, thương tiếc. Cũng như những đồng nghiệp khác, trên trang cá nhân của mình, Nguyên Vũ đã có lời chia buồn tới gia quyến của nữ ca sĩ quá cố. Tuy nhiên, có một điều khiến nam ca sĩ bị chỉ trích là việc gọi Phi Nhung bằng "em" dù anh thua giọng ca Bông điên điển tận 5 tuổi.

nguyen-vu-noi-gi-khi-bi-mang-hon-lao-vi-goi-phi-nhung-la-em-du-kem-han-5-tuoi-2-ngoisaovn-w960-h721 2

Nguyên Vũ bị chỉ trích vì thua 5 tuổi vẫn gọi Phi Nhung là "em"

Đối mặt với thị phi, chiều 3/10, Nguyên Vũ đã lên tiếng giải thích. Nam ca sĩ cho biết, ngay từ lần đầu tiên quen biết nhau và sau đó bắt đầu mối quan hệ đồng nghiệp, anh và Phi Nhung đã vô tư gọi nhau là anh em: "Có vài người thắc mắc sao Vũ "dám" viết status gọi Phi Nhung là em, thậm chí nặng lời cho là Vũ hỗn láo và bất kính.

Chỉ là từ lúc cô ấy lần đầu tiên trở về Việt Nam cho đến giờ, 2 người quen biết nhau rồi bắt đầu mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết vô tư và gọi nhau là anh em cho đến khi Vũ nhận được tin mình không còn được gặp mặt cô ấy nữa.

Trong lòng Vũ cô ấy vẫn mãi là một người em dễ thương chất phác mộc mạc như chính giọng hát của em ấy vậy. Mọi người hãy xem lại những hình ảnh dưới đây để hiểu rõ hơn về mối quan hệ của chúng tôi nhé.

Đừng vội trách khi mà trong lòng Vũ cũng đang buồn vì sự ra đi mãi mãi của rất nhiều người thân quen và cả những người Vũ chỉ biết trên Facebook mà thôi".

nguyen-vu-noi-gi-khi-bi-mang-hon-lao-vi-goi-phi-nhung-la-em-du-kem-han-5-tuoi-1-ngoisaovn-w589-h720 1

Nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích rõ ràng với công chúng về chuyện hiểu lầm này

Trước đó, cũng giống như Nguyên Vũ, Trấn Thành cũng bị cư dân mạng tấn công khi dám gọi đàn chị là "bạn". Tuy nhiên, ít ai hiểu ẩn tình sâu xa trong cách gọi đó. Bởi từ lúc đầu tiếp xúc, Phi Nhung đã muốn A Xìn xưng hô tên hoặc danh xưng "bạn" để mình được trẻ trung hơn. Tất nhiên, ông xã Hari Won phải tôn trọng mong muốn của bạn mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên Vũ nói gì khi bị mắng hỗn láo vì gọi Phi Nhung là 'em' dù kém hẳn 5 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO