Người mẫu Tuyết Lan bật mí bí quyết giảm cân, giữ eo thon vào ngày Tết

Thu Trang| 15/01/2020 14:29

Từng bị stress khi nặng 60 kg, người mẫu Tuyết Lan đã tìm ra cách để giảm cân và giữ eo thon.

Tuyết Lan được nhiều người biết đến khi đăng quang Á quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Sau cuộc thi, cô gặt hái được nhiều thành công trên trên sàn catwalk và trở thành gương mặt trang bìa của các tạp chí thời trang. Sau thời gian phát triển sự nghiệp tại Mỹ, gần đây, Tuyết Lan thường xuyên tham gia show, chụp ảnh thời trang tại Việt Nam. Cô cũng là một trong bốn huấn luyện viên của Model Kid Vietnam 2019.

Tuyết Lan 0

Tuyết Lan sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn.

Tuyết Lan chia sẻ đã từng bị stress khi nặng 60 kg. Tuy nhiên ngay sau đó, Tuyết Lan đã quyết định đi bơi, tập yoga và thực hiện chế độ ăn kiêng hợp lý để duy trì mức cân 53 kg với số đo vòng eo 69 cm. "Mình thường duy trì 3 buổi yoga mỗi tuần, mỗi buổi kéo dài 1 tiếng. Bơi lội thì 2 buổi mỗi tuần, mỗi buổi khoảng 30 phút", người đẹp cho biết.

Tuyết Lan 0

Bơi lội và tập yoga là hai bộ môn yêu thích của Tuyết Lan.

Tuyết Lan tuân thủ chế độ ăn ít tinh bột, ăn nhiều rau xanh, cá, thịt gà và uống nhiều nước lọc cùng nước trái cây. Nữ người mẫu luôn ăn tối trước 18 giờ 30.

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng ngày Tết, Tuyết Lan khẳng định: "Ăn nhiều thì ắt sẽ mập cho nên dù áp dụng mẹo nào đi chăng nữa thì mình nghĩ chân lý cuối cùng vẫn cứ là ăn ít, ăn vừa đủ no, biết điểm dừng và tuyệt đối không ăn khuya. Chúc mọi người ăn Tết thật vui ngập tràn bánh chưng thịt mỡ... Nhưng ăn vừa thôi đừng ăn quá nha".

Tuyết Lan 0

Để không tăng cân, Tuyết Lan khuyên các chị em nên ăn ít, ăn vừa đủ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu Tuyết Lan bật mí bí quyết giảm cân, giữ eo thon vào ngày Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO