Người hâm mộ thở phào khi đích thân HLV cam kết tương lai Văn Hậu ở Heerenveen

MrBO (TH)| 03/01/2020 14:06

Sau nhiều lời đồn đoán của dư luận, HLV Johnny Jansen đã có câu trả lời về tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen.

Mới đây, một phóng viên của trang Omrop Fryslan cho biết: "Hậu vệ người Việt Nam này chưa đủ tốt cho CLB nên BHL đã không sử dụng anh thường xuyên hơn và phải nói rằng, vào mùa giải tới, Đoàn Văn Hậu sẽ không còn là người của Heerenveen nữa, thật tiếc nhưng phải nhìn vào thực tế như thế".

Trước đó, ông Gertjan Verbeek, cựu HLV trưởng SC Heerenveen cũng lên tiếng chỉ trích CLB cũ và cho rằng Đoàn Văn Hậu chưa xứng đáng với mức lương được nhận. Ông nói: “Tất cả người biết chuyện đều nói cậu ấy không đủ giỏi. Tuy nhiên, cậu ấy đang nhận lương 450.000 euro (mỗi năm sau thuế - PV). Toàn bộ phòng thay đồ đều biết chuyện này. Đấy là một hợp đồng thương mại, họ đều nói vậy. Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó, không bao giờ”.

doan-van-hau-1812-7-ngoisao.vn-w580-h611 2

Đoàn Văn Hậu ở trận ra mắt đội 1 SC Heerenveen

Những điều này khiến người hâm mộ rất lo lắng cho tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen. Tuy nhiên, sự lo lắng này có lẽ là thừa thãi khi đích thân HLV Johnny Jansen lên tiếng: "Tôi hoàn toàn tin tưởng Văn Hậu có đủ khả năng chơi bóng cho SC Heerenveen lâu dài. Dĩ nhiên, sẽ có nhiều quan điểm khác nhau về nhiều khía cạnh. Nhưng chúng ta cần nhìn vào thực tế vì sao chúng tôi cần kiên nhẫn với Văn Hậu trước khi sử dụng cậu ấy hiệu quả nhất.

Sau khi trở lại từ SEA Games 30, tôi đã quyết định giữ Văn Hậu lại để hoà nhập tốt hơn cùng đội. Một tuần sắp tới sẽ vô cùng bận rộn khi tôi huấn luyện Hậu về chiến thuật chung, cũng như các cách chuyền bóng theo ý đồ của tôi hay hỗ trợ phòng ngự, tiếp ứng đồng đội".

Về phần Văn Hậu, tuyển thủ Việt Nam gia nhập đội bóng Hà Lan hồi tháng 9. Sau hơn 3 tháng, anh thường xuyên được đăng ký thi đấu, đã chơi nhiều trận cho đội dự bị và mới có màn ra mắt Heerenveen tại Cúp quốc gia cách đây ít ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người hâm mộ thở phào khi đích thân HLV cam kết tương lai Văn Hậu ở Heerenveen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO