Người dân Sài Gòn nườm nượp đổ về Đầm Sen xem bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9

Dương Thanh| 02/09/2017 21:59

Hàng ngàn người dân đã đổ về khu vực Công viên Đầm Sen từ rất sớm chọn những vị trí đẹp để chờ xem pháo hoa mừng Tết Độc Lập.

Tối 2/9, hàng ngàn người dân đổ về khu vực Công viên Đầm Sen (quận 11, TP.HCM) để chờ xem màn bắn pháo hoa tầm thấp diễn ra trong 15 phút, từ 21h-21h15.

Với vị trí bắn pháo hoa này, người dân thành phố có thể chọn một số vị trí trên các tuyến đường xung quanh khuôn viên Công viên Đầm để theo dõi.

Cả ngàn người đã có mặt chọn cho mình vị trí đẹp nhất để xem pháo hoa.

Ngay từ 20h, toàn bộ các tuyến đường dẫn về khu vực công viên Đầm Sen chật cứng người và xe. Các tuyến đường như: Lạc Long Quân, Hòa Bình, Lãnh Binh Thăng, đường kênh Tân Hóa… và một số tuyến phố khác đầy ắp người. Một số phương tiện cố quay đầu tìm hướng khác để lưu thông khiến giao thông càng thêm hỗn loạn.

Càng gần đến giờ bắn pháo hoa, dòng người đổ về đường Hòa Bình, Lạc Long Quân… càng đông, khiến giao thông khu vực này bị tê liệt hoàn toàn. Lực lượng chức năng phải rất vất vả trong việc đảm bảo an ninh trật tự.

Các bãi giữ xe xung quanh khu vực bắn pháo hoa tầm thấp cũng mọc lên như nấm. Bên trong công viên Đầm Sen dù còn gần 1 giờ nữa mới bắn pháo hoa nhưng bên trong công viên Đầm Sen cả ngàn người đã có mặt chọn cho mình vị trí đẹp nhất để xem pháo hoa mừng Tết độc lập.

“Năm nay, TP chỉ có một điểm bắn pháo hoa tại Đầm Sen nên tôi cũng tranh thủ đến sớm chọn vị trí đẹp để chụp ảnh và thưởng thức màn bắn pháo hoa. Một số người bạn của tôi còn đến sớm hơn nữa để chờ xem”, anh Nguyễn Văn Tùng, quận Tân Phú cho biết.

Người dân trải khăn ngồi giữ chỗ

UBND TP.HCM nhận định việc bắn pháo hoa tầm thấp tại Công viên văn hóa Đầm sen dịp lễ 2.9 là hoạt động thường niên nhằm mục đích thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến vui chơi, tham quan, từ đó thúc đẩy phát triển du lịch là ngành mũi nhọn của TP.

Thông thường các năm, trong dịp lễ Quốc khánh, TP.HCM thường tổ chức bắn pháo hoa tại hai địa điểm là hầm Thủ Thiêm (quận 2) và Công viên Văn hóa Đầm Sen.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người dân Sài Gòn nườm nượp đổ về Đầm Sen xem bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO