Ngân 98 diện bikini ôm ấp Lương Bằng Quang dưới thời tiết lạnh âm độ ở Hàn Quốc

Tường San| 15/01/2020 17:08

Không chỉ tận hưởng kỳ nghỉ như bình thường, cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 tiếp tục tạo chiêu trò để thu hút sự chú ý.

Mới đây, Lương Bằng Quang nhá hàng hình ảnh siêu hot cùng bạn gái Ngân 98 khi đi du lịch Hàn Quốc. Hình ảnh này được cắt ra từ clip, sẽ được nam ca sĩ tung lên kênh Youtube riêng của mình. Bất chấp thời tiết lạnh âm 6 độ C, tuyết rơi trắng xóa ở xứ sở kim chi, Ngân 98 diện bikini khoe dáng nóng bỏng. Trong ảnh, cô còn ôm ấp Lương Bằng Quang bất chấp ánh mắt nhìn tò mò của người xung quanh.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 ở Hàn Quốc 0

Ngân 98 mặc bikini bất chấp thời tiết lạnh giá ở Hàn Quốc.

Trước đó, Lương Bằng Quang cũng tổ chức sinh nhật sớm cho bạn gái và chia sẻ: "19/1 sinh nhật cháu nó, tổ chức sinh nhật sớm cho cháu nó vui, nó ít bạn lắm, toàn bạn là photographer giỏi, DJ giỏi và những người bạn trên đầu ngón tay là thân nhất thôi, còn lại là anh chị và bà mẹ nuôi quyền lực ở đất Sài Gòn này, nên sinh nhật chỉ có nhiêu đây thôi. Không buồn nhé, các fan của con vẫn dõi theo con và chú đó".

Lương Bằng Quang và Ngân 98 ở Hàn Quốc 1

Lương Bằng Quang và Ngân 98 ở Hàn Quốc 2

Lương Bằng Quang tổ chức sinh nhật sớm cho bạn gái.

Nói về những thị phi xoay quanh chuyện tình cảm, ca sĩ Lương Bằng Quang phân trần rằng: "4 năm qua, họ (những người bàn phím), họ cứ miệt mài chửi 2 đứa mình, nhưng họ đâu biết anh rầy la em cũng không ngớt, kiên nhẫn và niềm tin là điều khác biệt giữa anh với họ, và anh được tự thưởng là có em ở bên cạnh dù anh không chu cấp cho em như những mô tuýp khác vẫn đang làm như một qui cách mặc định".

Trước đây, có một khoảng thời gian Lương Bằng Quang và Ngân 98 chia tay, tố nhau rất gay gắt. Thế nhưng cả hai sau đó lại tái hợp và chiêu trò hơn xưa. Ngoài đăng ảnh nhạy cảm bên nhau, cặp đôi thị phi này còn thường xuyên đi du lịch chung.

Khi Ngân 98 lộ clip nóng trên mạng xã hội, Lương Bằng Quang đã lên tiếng bênh vực người yêu, khẳng định cô là tài sản quý giá nhất của mình. Không những vậy, ngay sau đó anh đăng ảnh du lịch cùng bạn gái và gia đình ở nước ngoài.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 ở Hàn Quốc 3

Lương Bằng Quang và Ngân 98 ở Hàn Quốc 4

Từng chia tay nhưng sau đó Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại tái hợp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngân 98 diện bikini ôm ấp Lương Bằng Quang dưới thời tiết lạnh âm độ ở Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO