Naomi Campbell không được tiếp xúc với con của tình trẻ kém 23 tuổi

Quốc Minh| 12/02/2019 08:03

Tạp chí People đưa tin ca sĩ Cheryl Cole đã cấm tình cũ Liam Payne giới thiệu con trai của họ, bé Bear, cho bạn gái mới của anh là Naomi Campbell cho đến khi Payne chắc chắn đó là mối tình nghiêm túc.

"Người thân cận của Cole đã nhắc nhở Payne rằng anh không được phép giới thiệu Bear cho những người phụ nữ anh hẹn hò. Dù nam ca sĩ chắc chắn với vợ cũ rằng anh yêu Campbell, nhưng Cole không muốn siêu mẫu ở bất cứ nơi nào gần con trai mình", nguồn tin tiết lộ.

Trong khi đó, ca sĩ For You và bạn gái hơn 23 tuổi được tiết lộ khó che giấu cảm xúc hạnh phúc dành cho nhau. "Họ đi vòng quanh nhà và thực sự rất thích nhau. Bộ đôi tập luyện trong phòng gym như cặp vợ chồng và cho thấy họ muốn đưa quan hệ phát triển thêm nữa", People nói thêm.

Cheryl Cole không cho phép Liam Payne để Naomi Campbell đến gần bé Bear. 

Cặp ca sĩ Cheryl Cole và Liam Payne chính thức chia tay hồi tháng 7/2018 sau nhiều nghi vấn rạn nứt. Họ gặp nhau lần tiên tại X Factor Anh 2008 - cuộc thi Cole làm giám khảo còn Payne là thí sinh. Mối tình của đôi uyên hơn kém nhau 12 tuổi từng được ngưỡng mộ ở Hollywood. 

Sau giọng ca Love Made Me Do It, cựu thành viên One Direction yêu siêu mẫu Naomi Campbell, 48 tuổi. Họ có buổi hẹn hò tại đêm nhạc của Afrobeats David David ở Anh hồi tháng 1. Trước đó cả hai cùng ăn tối đón năm mới ở Ghana.

Bộ đôi còn dành lời lẽ ngọt ngào cho nhau trên mạng xã hội. Ngôi sao 25 tuổi khen "đàn chị" có đôi mắt đẹp. Còn chân dài nổi tiếng cũng bình luận "tâm hồn thật đẹp" dưới ảnh cởi trần của Payne.

Naomi Campbell và Liam Payne là cặp "phi công - máy bay" mới của showbiz.

Theo Daily Mail, Liam Payne đang ở London (Anh) còn bạn gái Naomi Campbell tất bật tham dự New York Fashion Week tại Mỹ thời gian này. Nguồn tin nói có nhiều khả năng cặp đôi sẽ gặp nhau trong sự kiện thời trang vài ngày tới. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Naomi Campbell không được tiếp xúc với con của tình trẻ kém 23 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO