Nam diễn viên từng vướng tin đồn bị Bảo Thanh 'mồi chài'- Lâm Minh Thắng kỷ niệm 14 năm ngày cưới

Thiên Thanh| 20/01/2020 17:02

Trải qua nhiều sóng gió, trong đó có cả tin đồn tình cảm với diễn viên Bảo Thanh, nhưng đến hiện tại Lâm Minh Thắng vẫn sống rất hạnh phúc bên vợ con.

Trải qua hơn một thập kỷ "về chung nhà", diễn viên Lâm Minh Thắng nhắn nhủ ngọt ngào đến vợ: "14 năm, mà ba cứ tưởng 14 ngày vợ ơi. Lời được hai cục vàng to chà bá. Mãi hạnh phúc và luôn bên nhau thế này là đủ".

Đáp lại, bà xã Lâm Minh Thắng - Kim Tiên viết: "Không rần rần, không ồn ào, không rùm beng các kiểu... 14 năm rồi ba nó ơi. Mãi yêu. P/s: Thanks ba vì tất cả...".

Lâm Minh Thắng kỷ niệm ngày cưới  0

Hình ảnh trong ngày cưới của diễn viên Lâm Minh Thắng và Kim Tiên 14 năm trước.

Lâm Minh Thắng kỷ niệm ngày cưới  1

Lâm Minh Thắng kỷ niệm ngày cưới  2

Lâm Minh Thắng kỷ niệm ngày cưới  3

Hiện cặp đôi vẫn sống hạnh phúc và lời lãi to nhất mà họ có được là hai "cục vàng" - chính là hai cô con gái xinh đẹp.

Còn nhớ vào giữa năm 2017, Bảo Thanh liên tục bị dính scandal "thả thính" chồng người. Cụ thể, bắt nguồn từ status bóng gió của Hương Trần (khi ấy là vợ Việt Anh) ngầm tố nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" nhắn tin mồi chài chồng mình.

Đồng cảm với Hương Trần, Kim Tiên - bà xã Lâm Minh Thắng cũng đăng một status khá dài lên trang cá nhân. Trong đó, Kim Tiên tiết lộ sự việc khoảng thời gian Bảo Thanh vào TP Hồ Chí Minh đóng phim "Người chồng điên" từng tìm cách thân mật với Lâm Minh Thắng. Sự việc này đã khiến cho vợ của Lâm Minh Thắng bị tổn thương nặng nề. Nhưng sau đó, mọi thứ được xoa dịu khi chồng Bảo Thanh đã thay mặt vợ xin lỗi Kim Tiên.

Lâm Minh Thắng kỷ niệm ngày cưới  4

Vợ Lâm Minh Thắng tiết lộ Bảo Thanh từng tìm cách thân mật với chồng mình khi vào TP Hồ Chí Minh đóng phim "Người chồng điên".

Riêng diễn viên Lâm Minh Thắng khi đó lại tỏ ra ái ngại khi nói về thông tin nhạy cảm liên quan tới Bảo Thanh. Anh cho biết không muốn đề cập tới chuyện cũ vì sợ sẽ làm ảnh hưởng tới nhiều người: "Những tin đồn về mối quan hệ với Bảo Thanh khiến vợ tôi từng buồn phiền. Đó chỉ là suy diễn, đồn thổi của mọi người. Từ trước tới nay, tôi đóng cặp với nhiều bạn diễn nữ nhưng chưa từng gặp điều tiếng gì. Tôi vẫn xem Bảo Thanh như bạn bè, đồng nghiệp. Nếu có dịp hợp tác, làm phim chung anh em vẫn vui vẻ, bình thường thôi".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên từng vướng tin đồn bị Bảo Thanh 'mồi chài'- Lâm Minh Thắng kỷ niệm 14 năm ngày cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO