Mua về 'cây phong thủy' để phát tài, chồng bị vợ phát hiện 'quỹ đen'

Tường San| 07/01/2020 21:19

Tốn không ít công sức để giấu giếm bớt tiền lương, nhưng ông chồng 'số nhọ' dưới đây vẫn bị vợ phát hiện.

Nỗi ám ảnh của nhiều đấng mày râu sau khi kết hôn là tiền sẽ bị quy về một mối. Và người giữ tiền không ai khác chính là vợ. Khổ nỗi, lúc các ông chồng đưa tiền thì dễ nhưng rút ra vô cùng khó. Chính vì thế, một số ông chồng có tâm lý giấu quỹ đen để chi tiêu, tránh sự tra khảo của vợ. Thế nhưng dù cao tay đến đâu, nhiều ông chồng vẫn bị "một nửa" phát hiện.

Mới đây, một cô vợ chia sẻ trên diễn đàn về câu chuyện "cây phong thủy của chồng". Nghe qua tưởng chẳng có gì liên quan gì thế nhưng theo cô vợ thì đây là cách giấu quỹ đen tinh vi của chồng. Qua chia sẻ của mình, cô vợ không muốn các chị em khác "ăn quả lừa" giống mình.

cách chồng giấu quỹ đen 3

Cô vợ kể về tình huống phát hiện ra việc giấu "quỹ đen" tinh vi của chồng.

"Chồng em tháng trước có mua một cái cây về đặt trong phòng khách, nói thật là em cũng (không - pv) biết gì về cây cối, chỉ nghe chồng bảo là nếu cây này đặt đúng chỗ thì sẽ khiến cho chủ nhà phát tài phát lộc. Chồng em tính cẩn thận, lại là người tín tâm, chính vì thế chồng em tuyệt đối cấm em không được động vào cây, không được di chuyển cây để tránh bị sai về phong thủy.

Em chả biết phong thủy như nào, nhưng tháng vừa rồi chồng em đi làm loanh quanh bị trừ mất một triệu tiền lương. Em bảo chồng là hay để cây sai chỗ, chồng em cãi, lão bảo tâm linh phải từ từ, một phát ăn ngay thì chỉ có lô đề chứ tâm linh không một phát ăn ngay được. Cho đến chiều nay, nhân cái ngày rảnh rỗi, em dọn nhà và vô tình xô cái chậu cây xê dịch, em sợ quá định kéo nó lại đúng vị trí cũ thì vô tình phát hiện 1 triệu ở dưới chậu cây. Em chắc chắn đây là cái 1 triệu tiền lương của chồng, lão giấu đi và nói dối em là bị trừ lương.

Đấy, các mẹ cẩn thận nhé, nhà cửa mà có đồ gì phong thủy thì cứ phải kiểm tra thật kỹ không là bị ăn quả lừa của mấy ông chồng giống như em đấy", người vợ chia sẻ.

cách chồng giấu quỹ đen 5

cách chồng giấu quỹ đen 4

Tiền được ông chồng giấu dưới cây phong thủy.

cách chồng giấu quỹ đen 0

cách chồng giấu quỹ đen 1

cách chồng giấu quỹ đen 2

Dân mạng "khóc nguyên một dòng sông" vì thương cho ông chồng sau khi bị vợ phát hiện giấu "quỹ đen".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua về 'cây phong thủy' để phát tài, chồng bị vợ phát hiện 'quỹ đen'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO