Mưa dông gây thiệt hại nhiều nơi ở Thái Nguyên

Kiều Hải| 19/02/2019 10:34

Trận mưa lớn kèm theo dông lốc vào rạng sáng ngày 18/2 đã khiến nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên bị thiệt hại lớn về tài sản.

Khoảng 3h sáng ngày 18/2 trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên xảy ra một trận mưa lớn kèm theo dông lốc khiến cho nhiều hộ dân bị thiệt hại về nhà cửa, hoa màu và khiến nhiều cây cối bị bật gốc.

Theo thống kê sơ bộ trên địa bàn thành phố Sông Công đã có gần 600 hộ dân thuộc các xã, phường Bình Sơn, Bá Xuyên, Tân Quang, Bách Quang, và Lương Sơn bị tốc mái nhà ở và các công trình phụ trợ. Ngoài ra trong trận mưa đã có 2 người bị thương do tấm lợp rơi vào người, hiện đang điều trị tại bệnh viện C Thái Nguyên.

Còn theo báo cáo nhanh từ Phòng Kinh tế TP Thái Nguyên trận mưa dông kèm lốc xảy ra trên địa bàn thành phố đã gây thiệt hại ước tính trên 3 tỷ đồng. Trong đó có nhiều cây cổ thụ bị bật gốc và gẫy cành, nhiều công trình nhà ở bị hư hỏng, và một trường hợp bị thương…

Ngoài ra còn nhiều địa phương khác bị thiệt hại lớn như Phổ Yên, Phú Bình… Ước tính tổng thiệt hại trên địa bàn huyện Phú Bình là trên 700 triệu đồng. Rất may không có thiệt hại về người.

Một số hình ảnh thiệt hại trong trận mưa dông rạng sáng 18/2

Lãnh đạo địa phương đến thăm hỏi, động viên các gia đình bị thiệt hại trong trận mưa dông

Ngay sau khi dông lốc xảy ra, lãnh đạo tỉnh và các địa phương bị thiệt hại đã đến kiểm tra, chỉ đạo khắc phục sự cố và thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mưa dông gây thiệt hại nhiều nơi ở Thái Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO