Minh Hằng khiến fan lo lắng vì hacker xâm nhập Facebook, sợ bị giả danh lừa đảo khắp nơi

Bảo Quỳnh| 07/10/2021 19:53

Minh Hằng cho biết hiện tài khoản MXH của cô đang gặp trục trặc nên mong mọi người hãy cẩn thận chuyện bị kẻ gian lừa đảo.

Việc nghệ sĩ bị tấn công Facebook và sau đó thực hiện hành vi lừa đảo là chuyện xảy ra hàng ngày. Mới đây nhất, tài khoản cá nhân của nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng vừa thông báo bản thân đang gặp trục trặc vì bị hacker xâm nhập.

Cụ thể, Minh Hằng mong rằng bạn bè, khán giả nếu có bất ngờ nhận được tin nhắn mượn tiền hay những tin nhắn từ số điện thoại cá nhân của mình thì đừng tin tưởng. Quản lí của nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng: "Mọi người ơi, xin lỗi nếu làm phiền. Hiện tài khoản của chị Minh Hằng đang có tí trục trặc nên anh chị em bạn bè có ai nhận tin nhắn mượn tiền, hay bất cứ việc gì liên quan, hoặc tin nhắn từ số điện thoại của chị ấy mà không nghe giọng chị ấy gọi thì đừng tin nha. Em sẽ update nếu mọi thứ trở lại bình thường ạ".

minh-hang-khien-fan-lo-lang-vi-bi-xam-nhap-facebook-so-chuyen-gia-danh-lua-dao-khap-noi-5-ngoisaovn-w660-h422 3

minh-hang-khien-fan-lo-lang-vi-bi-xam-nhap-facebook-so-chuyen-gia-danh-lua-dao-khap-noi-1-ngoisaovn-w999-h795 2

minh-hang-khien-fan-lo-lang-vi-bi-xam-nhap-facebook-so-chuyen-gia-danh-lua-dao-khap-noi-2-ngoisaovn-w947-h493 1

Minh Hằng cùng quản lí thông báo về việc tài khoản Facebook của nữ ca sĩ đang gặp trục trặc. Cô lo sợ fan và bạn bè sẽ bị kẻ gian lừa đảo.

Các fan đã liên tục bày tỏ sự lo lắng cho Minh Hằng. Nhiều người cho rằng, có lẽ tài khoản Facebook của Minh Hằng chỉ vừa bị xâm nhập gần đây. Bởi vào ngày 5/10, nữ diễn viên còn đăng tải hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ lên trang cá nhân và cho biết cô tranh thủ "lên đồ" để lấy lại tinh thần trở lại với công việc sau những ngày nghỉ dịch ở nhà. Trong khi đó, nhiều bạn bè thân thiết của Minh Hằng hài hước cho biết, họ chắc chắn không tin tưởng vì nữ ca sĩ quá giàu có nên chẳng khi nào thiếu tiền để phải đi vay mượn.

minh-hang-khien-fan-lo-lang-vi-bi-xam-nhap-facebook-so-chuyen-gia-danh-lua-dao-khap-noi-4-ngoisaovn-w1000-h610 0

Các fan cũng rất lo cho Minh Hằng bị mất uy tín nếu kẻ gian lừa đảo trong khi nhiều người vẫn chưa rõ thông tin

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng khiến fan lo lắng vì hacker xâm nhập Facebook, sợ bị giả danh lừa đảo khắp nơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO