MC VTV từng có phát ngôn gây chú ý về đàn ông - Phương Lan đón tuổi mới bên bạn bè

Thiên Thanh| 08/01/2020 20:50

Tiệc sinh nhật năm nay của MC Phương Lan được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng với sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết.

Tung bộ ảnh đón tuổi mới, MC Phương Lan không quên nhắn gửi: "Sinh nhật ấm áp. Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời chúc ý nghĩa dành cho Nan nhé". Bữa tiệc này được nữ MC tổ chức tại nhà hàng sang trọng với sự tham dự của rất nhiều bạn bè thân thiết.

sinh nhật MC Phương Lan 1

MC Phương Lan rạng rỡ trong ngày thêm tuổi mới.

sinh nhật MC Phương Lan 6

sinh nhật MC Phương Lan 0

sinh nhật MC Phương Lan 2

sinh nhật MC Phương Lan 3

sinh nhật MC Phương Lan 4

sinh nhật MC Phương Lan 5

sinh nhật MC Phương Lan 7

sinh nhật MC Phương Lan 8

Rất nhiều bạn bè đã đến để mừng sinh nhật nữ MC xinh đẹp.

Phương Lan đang làm việc tại VTV8 với vai trò dẫn dắt các chương trình như: Kinh tế thị trường, Đầu tư 24/7... Trước khi được biết đến với vai trò MC, Phương Lan từng được yêu mến khi đăng quang cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018".

Ở phần thi ứng xử khi nhận được câu hỏi của giám khảo là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh rằng: "Một nghiên cứu cho thấy 54% đàn ông Việt Nam chuộng sắc đẹp của phụ nữ hơn trí tuệ của họ. Bạn nghĩ sao về kết quả này?". Phương Lan trả lời: "Đàn ông thích phụ nữ đẹp không có gì sai bởi có câu nói con trai thường yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai. Nhưng với em, những người đàn ông còn lại mới chính là người thông minh và em gửi lời chúc mừng tới họ. Bởi họ không chỉ thích phụ nữ đẹp mà còn thích người thông minh". Câu trả lời sắc sảo về phái mạnh đã giúp Phương Lan giành vương miện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC VTV từng có phát ngôn gây chú ý về đàn ông - Phương Lan đón tuổi mới bên bạn bè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO