Matt Liu khoe tậu đồng hồ tiền tỷ, nhưng lại bị nghi đang sống cùng nhà với gia đình Hương Giang ở Hà Nội?

Thùy Dương| 07/10/2021 09:30

Chỉ với 1 chi tiết nhỏ mà cư dân mạng nghi ngờ Matt Liu và Hương Giang đang sống tại nhà bố mẹ đẻ của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế tại Hà Nội.

Trong khi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã ''ở ẩn'' hơn nửa năm qua thì Matt Liu vẫn thỉnh thoảng tung ảnh lên mạng xã hội.

Sau khi rầm rộ thông tin nghi Hương Giang đang ở Hà Nội và còn tụ họp đi đánh golf cùng hội chị em Hoa hậu thì Matt Liu cũng nhanh chóng check-in tại đây. Mặc dù thế, cặp đôi vẫn quyết không chia sẻ bất kì bức ảnh nào chụp cùng nhau.

Mới đây, Matt Liu khoe vừa tậu thêm chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu đắt đỏ, có giá lên cả tỷ đồng. Đáng chú ý là trong bức ảnh của nam CEO đã để lộ chi tiết nghi anh đang sống cùng nhà với bố mẹ Hương Giang tại Hà Nội. Mặc dù chỉ hé lộ 1 góc nhưng dễ dàng nhận ra cánh cửa ở phía sau Matt Liu rất giống với cửa phòng tại nhà riêng của bố mẹ Hương Giang.

Matt Liu 1

Matt Liu tậu đồng hồ đắt tiền.

Matt Liu 0

Chỉ với chi tiết cánh cửa phòng, "thánh soi" đặt ra nghi vấn Matt Liu đang sinh sống cùng gia đình Hương Giang tại Hà Nội.

Trước đây, Matt Liu từng về ra mắt bố mẹ bạn gái và ghi điểm trong mắt người nhà của "Nữ hoàng chuyển giới". Tuy nhiên, có thể đây chỉ là sự trùng hợp bởi một số chung cư có thiếu kế hao hao giống nhau.

Matt Liu 0

Matt Liu 1

Matt Liu từng đến thăm gia đình Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Matt Liu 0

Matt Liu và Hương Giang từng bị nghi sống chung ở Sài Gòn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Matt Liu khoe tậu đồng hồ tiền tỷ, nhưng lại bị nghi đang sống cùng nhà với gia đình Hương Giang ở Hà Nội?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO