Long đần - Trung Ruồi làm thơ chia tay đoàn phim '11 tháng 5 ngày'

Hoàng Mai| 04/10/2021 09:47

Vai trò của Trung Ruồi với '11 tháng 5 ngày' đã kết thúc, lời chia tay của nam diễn viên để lại nhiều cảm xúc với ê-kip và dân mạng.

Trong "11 tháng 5 ngày", Long đần (Trung Ruồi) yêu Thục Anh (Lương Thanh) - con gái của bà chủ xóm trọ nơi mình ở. Dù cô gái này liên tục từ chối tình yêu, nhưng anh vẫn bền bỉ theo đuổi, không bỏ cuộc. Rồi khi Thục Anh bị gã sở khanh lừa, làm mẹ đơn thân, anh không ngại ngần tìm mọi cơ hội để chăm sóc, thể hiện tình yêu của mình. Nhiều khán giả xem phim bảo: "Chuyện chỉ có trong phim", "Đúng là đần có sai đâu"…

Long đần - Trung Ruồi làm thơ chia tay đoàn phim '11 tháng 5 ngày' 1

Long đần - Trung Ruồi làm thơ chia tay đoàn phim '11 tháng 5 ngày' 2

Trung Ruồi chia tay "11 tháng 5 ngày"

Tối qua (3/10), nam diễn viên đăng bức ảnh ôm hoa, chính thức nói lời chia tay ê-kip đoàn phim "11 tháng 5 ngày". Trung Ruồi chia sẻ bài thơ hài hước nhắc tên ê-kíp cùng tất cả các diễn viên đóng cùng mình khiến nhiều người thích thú: "Yêu mười một tháng, năm ngày/Nhưng hôm nay phải chia tay mất rồi/Nhớ ôi những phút tuyệt vời/Mong ngày đoàn tụ rạng ngời bên nhau/Nhớ Lương Thanh, nước mắt mau/Nhớ chị Dung với những câu chân tình/Thương Khả Ngân ở một mình/Nhớ Thanh Sơn mỗi khung hình bên nhau/Anh Thắng hài hước từng câu/Nhớ anh Hiếu Noop để râu hơi dài (Hieugocde Nguyen)/Anh Linh sáng tạo miệt mài/Chị Thơ diễn xuất rất hài và duyên/Nhớ anh Kim Vũ rất hiền/Cảm ơn chị Thảo đã biên phim này/Anh Thành, chị Yến hàng ngày/Vẫn thường nhắc lịch để quay cho tròn/Nhớ team makeup phấn son/ Tất cả team ấy vẫn còn độc thân/Anh em kỹ thuật rất thân/Chị em trang phục mười phần thương yêu/Nhớ đội hoạ sĩ rất nhiều/Nhớ đội chủ nhiệm rất chiều đoàn phim/Nhớ cả ê-kip lịm tim/Văn xuôi không hết nên tìm vần thơ!".

Long đần - Trung Ruồi làm thơ chia tay đoàn phim '11 tháng 5 ngày' 9

Long đần - Trung Ruồi làm thơ chia tay đoàn phim '11 tháng 5 ngày' 8

Long đần - Trung Ruồi làm thơ chia tay đoàn phim '11 tháng 5 ngày' 7

Trong phim, Lương Thanh và Trung Ruồi hợp tác rất ăn ý

Long đần - Trung Ruồi làm thơ chia tay đoàn phim '11 tháng 5 ngày' 3

Long đần - Trung Ruồi làm thơ chia tay đoàn phim '11 tháng 5 ngày' 5

Long đần - Trung Ruồi làm thơ chia tay đoàn phim '11 tháng 5 ngày' 6

Long đần - Trung Ruồi làm thơ chia tay đoàn phim '11 tháng 5 ngày' 4

Long đần - Trung Ruồi làm thơ chia tay đoàn phim '11 tháng 5 ngày' 0

Những ngày rong ruổi cùng đoàn phim của Trung Ruồi đã kết thúc

Bên cạnh đó, nam diễn viên hài được mệnh danh là xấu nhất Việt Nam còn đăng kèm loạt ảnh hậu trường trong suốt quá trình quay phim. Như vậy, sứ mệnh của Trung Ruồi với "11 tháng 5 ngày" đã hết nhưng cảm xúc mà vai diễn Long đần của anh đem lại cho người xem chắc chắn sẽ còn lâu hơn thế. Bộ phim hiện vẫn đang gây sốt với người xem qua từng tập phát sóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Long đần - Trung Ruồi làm thơ chia tay đoàn phim '11 tháng 5 ngày'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO