Lộ cảnh Kim Tae Hee ám ảnh chồng con mà như 'tấu hài', vào vai hồn ma nhưng vẫn 'sắc nước hương trời'

Ngọc Anh| 14/01/2020 08:56

Dự kiến sẽ lên sóng sau khi "Crash Landing On You" kết thúc, ekip "Hi Bye Mama" cũng đang cật lực làm việc để thực hiện các cảnh quay hay nhất gửi đến khán giả.

Nếu như Hạ cánh nơi anh đang nhận được sự quan tâm của khán giả bởi chuyện tình yêu đầy thú vị của chàng quân nhân Bắc Hàn Jung Hyuk (Hyun Bin) và nàng tài phiệt Se Ri (Son Ye Jin), thì dự án truyền hình chuẩn bị lên sóng của đài tvN có tên Hi Bye Mama (Chào mẹ) với sự tham gia của Kim Tae Hee cũng đang là đề tài được khán giả liên tục bàn tán.

Trailer Hi Bye Mama!

Dự kiến sẽ lên sóng sau khi Hạ cánh nơi anh kết thúc, ekip Hi Bye Mama cũng đang cật lực làm việc để thực hiện các cảnh quay hay nhất gửi đến khán giả. Mới đây nhất, Hi Bye Mama! đã được đài tvN tung poster cũng như trailer chính thức. Thông qua trailer, khán giả có thể nhìn thấy bối cảnh một buổi chụp hình gia đình đầy vui vẻ với sự xuất hiện của cả bốn thành viên. Nhưng khi lên hình, bóng dáng của người mẹ đã biến mất.

Trái với dự đoán về bầu không khí đau thương khi kể về một gia đình đầm ấm bỗng mất đi hình bóng người mẹ. Đoạn trailer Hi Bye Mama có không khí vô cùng vui vẻ chẳng khác gì phim tấu hài. Đặc biệt là "con ma" Kim Tae Hee luôn xuất hiện cùng nụ cười tươi trên môi. Nhan sắc "tường thành" của bà xã Bi Rain trong trailer cũng đủ khiến khán giả trầm trồ vì quá xinh đẹp.

Lộ cảnh Kim Tae Hee ám ảnh chồng con mà như 'tấu hài', vào vai hồn ma nhưng vẫn 'sắc nước hương trời' 3

Lộ cảnh Kim Tae Hee ám ảnh chồng con mà như 'tấu hài', vào vai hồn ma nhưng vẫn 'sắc nước hương trời' 1

Lộ cảnh Kim Tae Hee ám ảnh chồng con mà như 'tấu hài', vào vai hồn ma nhưng vẫn 'sắc nước hương trời' 0

Kim Tae Hee trở thành hồn ma "ám" chính gia đình của mình. Bầu không khí của đoạn trailer vô cũng tươi sáng, khác hẳn với dự đoán trước đây của khán giả.

Hi Bye, Mama là bộ phim kể về cuộc đời của Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee), một người phụ nữ hóa thành hồn ma sau khi qua đời. Sự ra đi của Cha Yoo Ri đã để lại nỗi xót thương trong lòng người chồng Jo Kang Hwa (Lee Kyu Hyung) và đứa con. Để có thể hồi sinh, Cha Yoo Ri phải thực hiện một thử thách trong vòng 49 ngày mới có thể quay về bên gia đình.

Được biết Hi Bye, Mama được chấp bút bởi biên kịch Kwon Hye Joo và đạo diễn Yoo Jae Won. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự quay trở lại diễn xuất của Kim Tae Hee sau 5 năm kết hôn với ông xã Bi Rain và thực hiện thiên chức làm mẹ.

Lộ cảnh Kim Tae Hee ám ảnh chồng con mà như 'tấu hài', vào vai hồn ma nhưng vẫn 'sắc nước hương trời' 2

Poster của Hi Bye Mama! cũng mang không khí tươi sáng, vui vẻ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lộ cảnh Kim Tae Hee ám ảnh chồng con mà như 'tấu hài', vào vai hồn ma nhưng vẫn 'sắc nước hương trời'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO