Lộ bằng chứng Tiến Linh bị bạn gái cũ 'cắm sừng'?

Mr Ngao| 07/01/2020 10:23

Không lâu sau khi chính thức thông báo việc lên xe hoa cùng bạn trai mới, bạn gái cũ của tiền đạo Tiến Linh bị dân mạng tung bằng chứng 'cắm sừng' nam tuyển thủ.

Trong ngày cuối cùng của năm 2019, Ngọc Quyên từng đăng ảnh mặc váy cưới cùng một người con trai lạ mặt trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô đã vội xóa đi không lâu sau đó. Đến ngày 6/1/2020, người yêu cũ của Tiến Linh lại một lần nữa đăng bức ảnh trên nhưng kèm theo những lời yêu thương và tag cả tên "người ấy" vào bài viết. Cư dân mạng hết sức bất ngờ, bởi chỉ sau một thời gian rất ngắn chia tay Tiến Linh, cô nàng đã vội đi lấy chồng.

Lộ bằng chứng Tiến Linh bị bạn gái cũ 'cắm sừng'? 1

Tháng 9, Ngọc Quyên vẫn thân mật gọi Tiến Linh là người yêu

Lộ bằng chứng Tiến Linh bị bạn gái cũ 'cắm sừng'? 2

Nhưng đầu tháng 11, chồng sắp cưới của Ngọc Quyên đã đăng ảnh kỷ niệm 100 ngày bên nhau

Trước thông tin đó, một số cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra bằng chứng cho rằng Ngọc Quyên đã "cắm sừng" Tiến Linh. Theo đó, vào ngày 5/9, Ngọc Quyên vẫn dùng nick của Tiến Linh để nhắn tin với một người bạn và vẫn thân mật gọi chàng tuyển thủ là người yêu. Tuy nhiên, dân mạng phát hiện ra rằng, ngày 2/11, trên trang cá nhân chồng sắp cưới của Ngọc Quyên lại đăng bài kỷ niệm 100 ngày bên nhau.

Lộ bằng chứng Tiến Linh bị bạn gái cũ 'cắm sừng'? 0

Dân mạng bàn luận rôm rả về nghi án Tiến Linh bị bạn gái cũ "cắm sừng"

Như vậy, thời gian Ngọc Quyên và bạn trai mới bắt đầu quen nhau là vào khoảng cuối tháng 7/2019. Vậy tại sao vào thời điểm tháng 9, Ngọc Quyên vẫn còn xác nhận rằng mình đang quen Tiến Linh? Phải chăng đã có "một chiếc sừng" nào đó xuất hiện trong câu chuyện này?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ bằng chứng Tiến Linh bị bạn gái cũ 'cắm sừng'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO