Lào Cai: Xã Cam Đường làm tốt công tác tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020

Hiệp Vy| 04/11/2019 05:52

Đến nay, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Cam Đường (thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai) cùng với các đơn vị chức năng, hoàn thành công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2020.

Theo ông La Văn Chuyển, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã Cam Đường, thành phố Lào Cai: “Đến nay, cơ bản xã Cam Đường đã hoàn thành công tác tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020. Năm nay, có 6 công dân tình nguyện nhập ngũ trong số 22 công dân. Đặc biệt, có đồng chí Hoàng Ngọc Kiên hiện đang theo học trường cao đẳng đã trở về thực hiện nghĩa vụ quân sự”.

hinh-2-w800-h600.JPG

UBND xã Cam Đường, thành phố Lào Cai

Năm nay, công tác tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự của địa phương đã được chuẩn bị chu đáo ngay từ khâu lập danh sách, rà soát, nắm nguồn sẵn sàng nhập ngũ, đến tổ chức phát giấy gọi khám sơ tuyển.

Cùng với đó, cấp ủy, chính quyền và đại diện các ban, ngành, đoàn thể địa phương cũng đã thực hiện vận động, tuyên truyền để gia đình và những thanh niên được gọi khám nghĩa vụ quân sự hiểu rõ về nghĩa vụ và trách nhiệm của mình. Nên trong mỗi đợt khám tuyển, 100% thanh niên nhận được giấy gọi đã về tham gia đông đủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Xã Cam Đường làm tốt công tác tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO