Kylie Jenner chấm dứt quan hệ khi bạn thân ngoại tình với anh rể

Ly Nguyễn| 22/02/2019 16:12

Kylie Jenner quyết định chấm dứt quan hệ với Jordyn Woods sau khi phát hiện cô bạn thân ngoại tình với Tristan Thompson.

Sau khi thông tin Jordyn Woods bí mật hẹn hò với Tristan Thompson (bạn trai của Khloé Kardashian) xuất hiện rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, nhiều người không khỏi thắc mắc Kylie Jenner sẽ xử lý thế nào trong câu chuyện này. Bởi Jordyn Woods là bạn thân nhất của Kylie Jenner suốt nhiều năm qua.

Tuy nhiên, nguồn tin mới đây của E! cho hay nữ tỷ phú USD tương lai đã cắt đứt hoàn toàn với cô bạn này, không muốn cuộc sống có bất kỳ mối liên hệ nào đến Woods. "Mọi thứ xung quanh Kylie bị đảo lộn. Cô ước gì chưa từng quen Jordyn", nguồn tin nói.

Jordyn và Kylie là bạn thân như hình với bóng trong nhiều năm. 

Các thành viên khác trong gia đình Kardashian cũng có động thái tẩy chay mạnh mẽ, chặng hạn Kim hủy bỏ theo dõi cả Jordyn Woods và Tristan Thompson trên Instagram. Tương tự, Khloé Kardashian ấn nút ngừng theo dõi Jordyn.

Về phía người mẫu 9X Jordyn, E! cho biết cô cố tìm cách xin lỗi gia đình Kardashian, nhưng không được chấp nhận: "Cô ấy suy sụp và cảm thấy lạc lối. Jordyn cố tìm cơ hội để xin lỗi Khloé, Kylie và Kris Jenner sau khi tin tức lan truyền. Cô cũng tìm gặp Khloé vài lần để giải thích rằng đó chỉ là sai lầm nhất thời của bản thân".

Tristan Thompson và Khloé vẫn đi ăn tối cùng nhau hôm 13/1. 

Đến lúc này, Jordyn Woods chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn chính thức nào sau lùm xùm quan hệ tình ái lén lút. Giới truyền thông cho rằng Jordyn mất nhiều hơn được, bởi cuộc sống sang chảnh trước đây của cô chủ yếu dựa vào Kylie Jenner - từ xe hơi, cho đến các chuyến du lịch xa hoa.

Hiện, nhiều nguồn tin khẳng định Jordyn Woods đã rời khỏi căn hộ của bạn thân Kylie Jenner, chuyển về sống cùng mẹ.

Trước đó, báo chí đưa tin Jordyn Woods đến dự tiệc tại nhà riêng của cầu thủ Tristan Thompson vào ngày 17/2 và qua đêm cùng Thompson. Cô chỉ rời đi vào 7h hôm sau.

Theo Us Weekly, chính Khloé là người đã tiết lộ với Kylie việc Jordyn phản bội gia đình, tuy nhiên ngôi sao truyền hình thực tế không tức giận hay đổ lỗi cho Kylie. Gia đình Kardashian chỉ mong muốn Kylie nhanh chóng chấm dứt liên hệ với Jordyn, dù họ không chắc chắn 100% rằng cô có làm được hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kylie Jenner chấm dứt quan hệ khi bạn thân ngoại tình với anh rể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO