Kỷ luật cô giáo dạy thêm tại nhà, có con trai sàm sỡ học sinh

nguoiduatin.vn| 01/03/2017 23:11

Giáo viên H. đã bị kỷ luật do tự ý tổ chức dạy thêm, học thêm và thiếu trách nhiệm trong quản lý học sinh theo học tại nhà, khiến nhiều học sinh nữ bị chính con trai cô sàm sỡ.

Ngày 1/3, ông Lê Đức, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo (GD-ĐT) huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) xác nhận thông tin đề nghị kỷ luật giáo viên N.T.H., đang giảng dạy tại trường tiểu học Lộc Thắng B (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) vì đã tổ chức dạy thêm, học thêm tại nhà trái quy định của ngành giáo dục và thiếu trách nhiệm trong quản lý học sinh trong thời gian theo học tại nhà mình.

Trước đó, nhiều phụ huynh lớp 1A1, trường tiểu học Lộc Thắng B làm đơn phản ánh với phòng GD-ĐT huyện Bảo Lâm vì thấy con có biểu hiện lạ sau khi đến học thêm tại nhà cô H.

Trường tiểu học Lộc Thắng B, nơi giáo viên H. giảng dạy

Sau nhiều lần gặng hỏi, các học sinh này cho biết bị em L.B.S. (con trai của cô H.) sàm sỡ. Nhận thông tin phản ánh của phụ huynh học sinh, phòng GD-ĐT huyện Bảo Lâm đã triệu tập hiệu trưởng và phó hiệu trường tiểu học Lộc Thắng B để giải quyết vụ việc.

Sau khi làm việc với ban Giám hiệu nhà trường, phòng GD-ĐT huyện Bảo Lâm đề nghị hiệu trưởng trường tiểu học Lộc Thắng B căn cứ theo thẩm quyền có hình thức kỷ luật giáo viên H.

Đồng thời, đơn vị này cũng phê bình hiệu trưởng và phó hiệu trưởng trường Tiểu học Lộc Thắng B trong toàn ngành GD-ĐT huyện Bảo Lâm, yêu cầu 2 cán bộ này tổ chức kiểm điểm sâu sắc, rút kinh nghiệm trong công tác quản lý chỉ đạo.

Ban Giám hiệu trường Lộc Thắng B cho biết, trường đã tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với giáo viên H. cùng chồng là ông L.H.N., hiện đang làm nhân viên bảo vệ của trường.

Trường này cũng đề nghị cô H. tự nguyện làm đơn xin chuyển trường, cam kết chuyển con trai L.B.S. đi nơi khác sinh sống và học tập. Tiếp đến, gia đình cô H. có trách nhiệm bồi thường về vật chất và tinh thần cho gia đình các học sinh bị hại.

Được biết, các phụ huynh có con bị sàm sỡ đã rút đơn tố cáo sự việc ở phòng GD-ĐT huyện Bảo Lâm. Do đó, tổ chức này không có kiến nghị gì với cơ quan điều tra nên vụ việc đình lại để gia đình cô giáo H. và các phụ huynh thỏa thuận giải quyết sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ luật cô giáo dạy thêm tại nhà, có con trai sàm sỡ học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO