Kim Woo Bin và Shin Min Ah được tiên đoán sẽ kết hôn vào năm 2021

Nguyễn Linh| 22/01/2020 07:27

Theo lời của nhà tiên tri Kim Woo Bin sẽ rước Shin Min Ah về dinh trong tương lai gần.

Trong tập phát sóng mới của chương trình “Free 19” trên đài XtvN, một nhà tiên tri đã cho biết những dự đoán của bà về tương lai cặp đôi Kim Woo Bin và Shin Min Ah. Nhà tiên tri này khẳng định hai người rất tương thích với nhau: “Độ tương thích của họ lên tới hơn 70 điểm. So với những cặp đôi bình thường, số điểm của họ cao hơn nhiều. Dường như hai người sẽ rất tốt đẹp. Độ tương thích của hai người giúp họ khó lòng có thể tách rời”.

min2-ngoisao.vn-w471-h262.png 0

Nhà tiên tri cho biết Kim Woo Bin và Shin Min Ah có độ tương thích cao hơn so với các cặp đôi bình thường.

Nhà tiên tri trên cũng đề cập đến chuyện hôn nhân của Kim Woo Bin và Shin Min Ah. Bà tiết lộ: “Họ có may mắn khi kết hôn bắt đầu từ năm nay. Hai người sẽ về chung một nhà năm nay hoặc năm sau. Thời điểm tốt nhất cho họ cưới là trong năm tới”.

min3-ngoisao.vn-w469-h262.png 0

min1-ngoisao.vn-w640-h360.jpeg 0

Theo lời của nhà tiên tri Kim Woo Bin sẽ rước Shin Min Ah về dinh trong tương lai gần.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah công khai chuyện tình cảm vào tháng 7/2015. Cặp đôi này đã ở bên nhau được gần 5 năm. Sau khi Woo Bin được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư, chính Shin Min Ah là người luôn ở bên động viên và giúp đỡ anh vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị. Người hâm mộ đều mong muốn Kim Woo Bin và Shin Min Ah có một cái kết đẹp sau nhiều năm gắn bó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Woo Bin và Shin Min Ah được tiên đoán sẽ kết hôn vào năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO