Kim Woo Bin theo dõi sát khi thấy Shin Min Ah tình tứ với bạn diễn kém tuổi

Nguyễn Linh| 04/10/2021 12:08

Nam diễn viên Kim Woo Bin để lộ việc liên tục để mắt tới bạn gái Shin Min Ah khi cô đóng phim mới.

Vừa qua người hâm mộ phát hiện ra bằng chứng cho thấy Kim Woo Bin dành cho Shin Min Ah sự quan tâm đặc biệt. Anh theo dõi sát bộ phim "Hometown Cha Cha Cha" với sự tham gia đóng chính của Min Ah và Kim Seon Ho.

Kim Woo Bin bị lộ chuyện để lại bình luận dưới bài đăng của diễn viên Kang Hyung Suk, người thủ vai nhân viên cảnh sát Choi Eun Cheol trong tác phẩm. Anh viết: "Cảnh sát Choi, em tuyệt lắm".

kim1.jpg 0

Kim Woo Bin theo dõi sát phim mới của bạn gái Shin Min Ah còn để lại bình luận dưới bài đăng bạn diễn của cô trong tác phẩm.

Chắc chắn Woo Bin phải phải xem phim thì mới biết các nhân vật cũng như những đồng nghiệp hợp tác với Shin Min Ah như vậy. Một số cư dân mạng còn cho rằng Kim Woo Bin có lẽ sẽ nóng mặt với những cảnh bạn gái tình tứ cùng trai kém tuổi Kim Seon Ho trên màn ảnh nhỏ.

New Project.jpg 0

Netizen đoán Woo Bin sẽ nóng mặt khi xem những cảnh tình tứ của Shin Min Ah và trai trẻ Kim Seon Ho trên màn ảnh nhỏ.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah công khai hẹn hò vào năm 2015. Họ là một trong những cặp đôi đẹp nhất tại làng giải trí Hàn. Trong thời gian Woo Bin phải điều trị ung thư vòm họng, Shin Min Ah luôn ở bên, động viên người mình yêu. Các fans mong muốn hai người sẽ một cái kết đẹp trong tương lai gần sau 6 năm gắn bó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Woo Bin theo dõi sát khi thấy Shin Min Ah tình tứ với bạn diễn kém tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO