Kim Ngân vừa có nhà mới nhưng Thúy Nga lại nói sẽ không ở được là vì sao?

Bảo Quỳnh| 01/10/2021 15:33

Thúy Nga cho biết, mẫu nhà mà Kim Ngân được tặng đã được cô đi xem từ nhiều tháng trước để mua cho đàn chị.

Sau thời gian lang thang khắp nơi, cựu ca sĩ Kim Ngân đã chính thức có được cho mình ngôi nhà riêng. Đây là món quà mà các mạnh thường quân đã tặng cho nữ ca sĩ để giúp cô ổn định cuộc sống. Nhà mới của cựu ca sĩ thuộc kiểu "mobile home" - nhà di động, với thiết kế một phòng duy nhất. Tuy nhiên, để tiện lợi cho việc sinh hoạt của Kim Ngân, mạnh thường quân đã ngăn căn nhà thành 3 phòng. Họ cũng trang bị đầy đủ tiện nghi bên trong cho cô. Giá của nhà di động này khoảng 80.000 USD, chưa tính chi phí sửa sang, thuê nhân công...

kim-ngan-vua-co-nha-moi-nhung-thuy-nga-lai-noi-se-khong-o-duoc-la-vi-sao-1-ngoisaovn-w846-h478 5

kim-ngan-vua-co-nha-moi-nhung-thuy-nga-lai-noi-se-khong-o-duoc-la-vi-sao-2-ngoisaovn-w624-h478 4

kim-ngan-vua-co-nha-moi-nhung-thuy-nga-lai-noi-se-khong-o-duoc-la-vi-sao-3-ngoisaovn-w850-h480 3

kim-ngan-vua-co-nha-moi-nhung-thuy-nga-lai-noi-se-khong-o-duoc-la-vi-sao-4-ngoisaovn-w854-h478 2

Toàn cảnh nhà mới của cựu ca sĩ Kim Ngân do mạnh thường quân tặng

Nghe thông tin Kim Ngân có nhà riêng, danh hài Thúy Nga - một người em từng thân thiết và giúp đỡ nhiều cho nữ ca sĩ lại phản ứng lạ. Cụ thể, trong buổi livestream với khán giả vào trưa ngày 1/10, Thúy Nga bày tỏ sự vui mừng, chúc mừng với đàn chị khi được mạnh thường quân giúp đỡ. Tuy nhiên, nữ danh hài cũng rất buồn vì bị nhiều người công kích sau khi cựu ca sĩ có chỗ ở này. Trước những lời ác ý, nữ danh hài quyết định chia sẻ câu chuyện nhà mới của Kim Ngân.

Thúy Nga tiết lộ đã từng đi xem căn hộ mới này của Kim Ngân cách đây vài tháng, với ý định sẽ mua cho đàn chị. Cô đã âm thầm đi xem rất nhiều căn nhà cho đàn chị, giá từ 30.000 USD cho đến 180.000 USD đều có, nhưng không dám công khai vì sợ "nói trước bước không qua".

kim-ngan-vua-co-nha-moi-nhung-thuy-nga-lai-noi-se-khong-o-duoc-la-vi-sao--ngoisaovn-w673-h397 1

kim-ngan-vua-co-nha-moi-nhung-thuy-nga-lai-noi-se-khong-o-duoc-la-vi-sao-6-ngoisaovn-w710-h398 0

Thúy Nga cho biết, đây là kiểu nhà cô đã xem và định mua cho Kim Ngân vào nhiều tháng trước nhưng không thực hiện được vì nhiều lí do.

Điều đáng nói ở đây là Thúy Nga khẳng định rằng, Kim Ngân sẽ không ở được căn hộ này bởi vì rất nhiều lí do. Cô cho biết đã từng có ý định mua căn hộ này cho đàn chị, nhưng mẹ Kim Ngân không chịu, lo lắng con gái ở một mình không ai chăm sóc: "Kim Ngân không được ở khu này. Khi Nga đến nhà này, dù mẹ Kim Ngân can ngăn, nhưng vì quá rẻ, gần nhà mình, Nga đã liên hiện văn phòng tại khu này. Luật ở khu này là chỉ cho 1 phòng ngủ, thêm 1 phòng là sai luật và họ sẽ bắt mình tháo gỡ. Điều thứ 2, khu này là khu dân cư dành cho người già và ai đứng tên thì mới được ở.

Ai muốn mua căn nhà tại khu này phải trên 55 tuổi thì mới được ở, hoặc nếu người mua không ở thì chỉ có vợ, chồng hoặc con cái mới được phép ở căn hộ này, và phải trên 45 tuổi. Tại đây, họ cũng không cho phép chủ nhà cho người khác thuê hoặc share phòng tính phí.

Nga đã hỏi về trường hợp của Kim Ngân là một người bệnh, có thể ở đây được không thì họ cho biết là không được, họ sợ la hét ảnh hưởng xóm làng. Khi đó, Nga cũng đã có ý định đề nghị cho mẹ ruột Kim Ngân đứng tên để chị có thể ở được, nhưng cô không chịu vì sợ Kim Ngân ở một mình không ai lo".

Thúy Nga khẳng định cô không có ý định sân si khi kể lại câu chuyện này. Theo nữ nghệ sĩ, có lẽ mạnh thường quân đã chưa hiểu rõ luật trước khi mua căn hộ này cho Kim Ngân và cô cũng lo cho cuộc sống sắp tới của đàn chị nhiều hơn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kim Ngân vừa có nhà mới nhưng Thúy Nga lại nói sẽ không ở được là vì sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO