Kiếm hơn 800 tỷ/năm, nhưng Ronaldo sử dụng loại tai nghe khiến dân tình ngạc nhiên

Đức Hoà| 07/01/2020 11:10

Nổi tiếng là cầu thủ có mức thu nhập cao nhất thế giới và sở hữu nhiều siêu xe đắt giá, đeo đồng hồ và nhẫn tiền tỷ nhưng CR7 lại chọn cho mình một chiếc máy nghe nhạc rẻ tiền và đã ngừng sản xuất từ năm 2017.

Với mức thu nhập trên 100 triệu euro/năm (hơn 800 tỷ VNĐ), siêu sao Bồ Đào Nha thường sở hữu những món đồ hiệu đắt đỏ. Ronaldo từng khiến cả thế giới sửng sốt khi sắm siêu xe Bugatti trị giá 11 triệu euro, hay như trong chuyến đi tới Dubai, cựu sao Real đã đeo đồng hồ gần 11,5 tỷ đồng và nhẫn 7,6 tỷ đồng.

tai-nghe12-ngoisao.vn-w800-h582.jpg 0

Tuy nhiên, không phải đồ gì mang trên người CR7 cũng thuộc hàng xa xỉ, với máy nghe nhạc thì ngôi sao 34 tuổi lại chọn đồ khá rẻ tiền và lỗi thời. Theo đó, vào tối ngày 6/1, trước trận đấu với Cagliari, nhiều người đã nhìn thấy CR7 sử dụng Ipod Shuffle và tai nghe có dây.

Được biết, chiếc máy nghe nhạc Ipod Shuffle đã dừng sản xuất từ năm 2017. Nó có giá 4,5 triệu đồng, mức giá mà những người có mức thu nhập bình thường hoàn toàn có thể sở hữu. Và trong khi AirPods không dây đang rất thịnh hành thì một cầu thủ nổi tiếng thời thượng lại chọn tai nghe có dây là một điều khá bất ngờ với rất nhiều người hâm mộ.

084648juventusvscagliarironaldo2-ngoisao.vn-w800-h579.jpg 0

Một số người thì cảm ơn CR7 vì nhờ anh mà họ nhớ về kỷ niệm đẹp nhiều năm trước. Số khác thì tò mò, thắc mắc về lợi ích mà chiếc Ipod Shuffle đem lại cho Ronaldo. Bởi họ nghi ngờ rằng đây là vật may mắn của CR7, vì trong trận đấu với Cagliari trong ngày hôm sau, siêu sao của Juventus đã lập hat-trick góp phần tạo nên chiến thắng 4-0 cho đội nhà.

vo-man-ngoisao.vn-w620-h620.jpg 0

Với mức thu nhập khủng, việc các danh thủ bóng đá sử dụng điện thoại hàng hiệu là chuyện rất bình thường. Tuy nhiên, cũng có những cầu thủ với mức lương cao ngất ngưởng lại chẳng hề quan tâm đến chuyện mình dùng điện thoại, tai nghe gì.

Trước đó, ngôi sao của Liverpool Sadio Mane' cũng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi dùng một chiếc iPhone vỡ màn hình. Với mức lương gần 20 tỷ VNĐ mỗi tháng, siêu sao bóng đá người Senegal này cũng chỉ sử dụng một chiếc tai nghe có dây bình thường, thay vì mẫu tai nghe AirPods đắt đỏ đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiếm hơn 800 tỷ/năm, nhưng Ronaldo sử dụng loại tai nghe khiến dân tình ngạc nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO