Khu vườn nhỏ xinh bên trong biệt thự tiền tỷ của ca sĩ Tuấn Hưng

Thiên Thanh| 13/01/2020 11:25

Bận rộn với công việc cuối năm nhưng nam ca sĩ Tuấn Hưng vẫn kịp hoàn thiện khu vườn nhỏ xinh bên trong biệt thự để chuẩn bị đón Tết.

2019 là một năm thành công với ca sĩ Tuấn Hưng về cả gia đình và sự nghiệp. Năm qua, nam ca sĩ rất đắt show dự sự kiện, đón thêm thiên thần nhỏ thứ ba và đặc biệt là tậu được nhà mới tiền tỷ.

Biệt thự nhà Tuấn Hưng có thiết kế rất sang trọng, hiện đại. Nhìn căn hộ nhiều người đoán giá trị lên đến hơn chục tỷ chứ chẳng ít. Khoảng sân trước căn hộ mới nhà Tuấn Hưng khá hẹp nhưng anh đã nhờ người em thiết kế lại để tạo nên tiểu cảnh rất đẹp mắt.

Không gian nhà Tuấn Hưng  2

Tuấn Hưng và vợ con chuyển về biệt thự mới trong năm 2019.

Không gian nhà Tuấn Hưng  6

Không gian nhà Tuấn Hưng  7

Một số góc bên trong căn hộ mới của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" gửi lời cám ơn đến người em thân thiết này: "Cảm ơn em... đã tặng anh 1 khu vườn nhỏ để sáng thức dậy nhâm nhi ly trà hay cafe là thấy thoải mái cuộc đời rồi.

Cảm ơn... đã hết lòng tư vấn và biến phạm vi sử dụng be bé trở nên đẹp thế này. Mong ước của cả nhà cũng như 2 vợ chồng vậy là đã thành. Tết năm nay phải đủ các loại cây mình thích". Cùng theo đó, Tuấn Hưng cũng hé lộ không gian nhỏ xinh bên trong khu vườn của mình.

Không gian nhà Tuấn Hưng  3

Không gian nhà Tuấn Hưng  5

Khu vườn nhỏ trước nhà của vợ chồng Tuấn Hưng.

Không gian nhà Tuấn Hưng  4

Không gian nhà Tuấn Hưng  0

Đây chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng để nam ca sĩ nhâm nhi ly cafe mỗi sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu vườn nhỏ xinh bên trong biệt thự tiền tỷ của ca sĩ Tuấn Hưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO