'Khôn hết phần thiên hạ' khi rút khỏi Hoàng gia, Meghan còn bỏ về Canada khiến Hoàng tử Harry rơi vào tình cảnh thảm thương

Ngọc Anh| 10/01/2020 14:39

Dù từ bỏ vai trò là thành viên cấp cao nhưng vợ chồng Meghan Markle lại không "buông tay" tước hiệu Hoàng gia của mình. Thậm chí, Meghan Markle còn vừa một mình quay trở lại Canada, nơi cô phó thác cho bảo mẫu chăm sóc con trai đầu lòng.

Vào tối ngày 8/1, vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle đã khiến Hoàng gia Anh và dư luận chấn động khi đưa ra tuyên bố rút khỏi vai trò là thành viên cao cấp Hoàng gia. Điều đáng nói là quyết định quan trọng này của cặp đôi chưa hề được Nữ hoàng Anh thông qua khiến cho bà cảm thấy thất vọng và bị tổn thương.

Trước thông tin này, nhiều người dùng mạng đã bày tỏ thái độ bức xúc vì cặp đôi "khôn hết phần thiên hạ". Theo đó, họ sẽ hạn chế tham gia các nhiệm vụ Hoàng gia nhưng không từ bỏ tước hiệu, sử dụng nó để xây dựng thương hiệu và kiếm tiền một cách công khai, không bị bó buộc theo quy tắc.

meghan-ve-canada-mot-minh-4-ngoisao.vn-w650-h366.jpg 0

Cặp đôi Hoàng gia đã có sự tính toán kỹ lưỡng.

Nhiều người cho rằng quyết định của cặp đôi cho thấy họ là một người thực dụng, đầy toan tính, không hề nghĩ đến lợi ích chung của Hoàng gia Anh trong khi trước đó họ đã được hưởng rất nhiều đặc quyền và trở nên nổi tiếng hơn trên toàn cầu. Rõ ràng, cặp đôi đã có bước đi đầy khôn ngoan. Họ có thể thỏa sức thực hiện dự án riêng, tăng thu nhập nhưng đồng thời cũng không làm mất đi tước hiệu Hoàng gia của họ.

Sau ba ngày ở Anh, Meghan Markle được cho đã lên máy bay về Canada để đoàn tụ với con trai Archie và dự kiến sẽ ở Vancouver trong thời gian tới, để Hoàng tử Harry một mình đối phó với khủng hoảng tồi tệ chưa từng có của Hoàng gia Anh. Một nguồn tin cho hay, bé Archie 8 tháng tuổi hiện đang được bảo mẫu chăm sóc và vẫn ở Canada, chưa quay về Vương quốc Anh.

Vừa 'khôn hết phần thiên hạ' khi rút khỏi vai trò thành viên Hoàng gia cao cấp, Meghan về Canada khiến Hoàng tử Harry rơi vào tình cảnh không thể thảm hơn 0

Meghan Markle được cho là đã quay lại Canada với con trai để Hoàng tử Harry một mình xử lý khủng hoảng.

Vợ chồng hoàng tử 34 tuổi không muốn bé Archie, 8 tháng tuổi, bị mệt mỏi khi phải trải qua chuyến bay dài 10 tiếng đi về giữa Anh và Canada trong năm ngày nên quyết định để bé ở lại Vancouver cùng vú em.

Các nguồn tin thân cận Hoàng gia khẳng định, Meghan Markle không có kế hoạch ở lại Vương quốc Anh lâu dài, cô chỉ trở về nhằm đưa ra quyết định gây sốc. Cô đã bỏ rơi con trai 8 tháng trong 3 ngày quay lại Anh để thực hiện mục đích của mình.

Hoàng tử Harry cũng thông báo với Nữ hoàng và Thái tử Charles rằng anh sẽ theo vợ về Canada sớm nhất có thể, dù còn lịch tham dự lễ bốc thăm Cup vô địch bầu dục thế giới 2021 ngày 16/1.

Vừa 'khôn hết phần thiên hạ' khi rút khỏi vai trò thành viên Hoàng gia cao cấp, Meghan về Canada khiến Hoàng tử Harry rơi vào tình cảnh không thể thảm hơn 1

Meghan Markle đã tạo ra vụ bê bối mới chấn động Hoàng gia Anh.

Nữ hoàng được cho là đã triệu tập cuộc họp bất thường giữa bà với Thái tử Charles cùng hai cháu trai để giải quyết khủng khoảng mới nhất này, đưa ra giải pháp khả thi nhất. Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự bức xúc trước hành động ích kỷ và tham vọng của Meghan Markle.

Các nguồn tin từ phía Hoàng gia cũng cho biết họ nhận được chỉ thị phải xử lý nhanh tình huống hiện tại "trong vài ngày chứ không kéo dài hàng tuần".

Hiện làn sóng phẫn nộ vẫn chưa giảm ở Anh. Họ chỉ trích Meghan đã bỏ lại con trai ở Canada, phó thác cho bảo mẫu khi đứa trẻ mới 8 tháng tuổi và để Hoàng tử Harry một mình trong tình cảnh thê thảm. Công tước xứ Sussex bị phản đối dữ dội, nhận nhiều lời chỉ trích. Một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng Harry đã bị vợ thao túng, không còn là một Hoàng tử nước Anh như trước đây và họ yêu cầu Harry nên từ bỏ địa vị Hoàng gia của mình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
'Khôn hết phần thiên hạ' khi rút khỏi Hoàng gia, Meghan còn bỏ về Canada khiến Hoàng tử Harry rơi vào tình cảnh thảm thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO