Khởi tố, bắt giam đối tượng đêm khuya cạy cửa đột nhập nhà hàng xóm trộm tiền

Tâm Phúc| 30/07/2022 22:12

Sáng ngày 30/07/2022, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Lợi, sinh năm 2003, cư trú ấp Phú An A, xã Phú Vĩnh, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang về tội “ Trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Lợi tại cơ quan công an

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, do không có tiêu xài và mua ma túy sử dụng nên Nguyễn Ngọc Lợi nảy sinh ý định đi tìm tài sản của người khác lấy trộm. Khoảng 00 giờ ngày 20/07/2022, sau khi theo dõi biết nhà của bà Nguyễn Thị Thanh Trúc, sinh năm 1987, là hàng xóm với Lợi đi vắng, không có người trông coi, Lợi đã cạy cửa sắt đột nhập vào bên trong lục soát và lấy trộm 2,5 triệu đồng trong tủ, sau đó nhanh chân tẩu thoát.

Đến sáng cùng ngày, bà Trúc phát hiện cửa nhà bị phá hỏng và phát hiện bị mất tài sản nên đã trình báo cơ quan Công an. Nhận được tin báo của bị hại, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thị xã Tân Châu phối hợp Công an xã Phú Vĩnh tiến hành đến hiện trường xác minh, điều tra và sàng lọc các đối tượng nghi vấn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an xác định Nguyễn Ngọc Lợi là đối tượng nghi vấn nhất, nên đã phát hiện và kịp thời mời đối tượng Lợi về trụ sở Công an để làm việc khi đối tượng đang trên xe khách chuẩn bị bỏ trốn.

Qua làm việc tại cơ quan Công an, Nguyễn Ngọc Lợi đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt giam đối tượng đêm khuya cạy cửa đột nhập nhà hàng xóm trộm tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO