Khánh Vân 'Mắt biếc' bức xúc khi bị chơi bùa ngải, doạ sẽ báo công an nếu không được giải thích rõ

Thùy Dương| 08/10/2021 09:15

Diễn viên Khánh Vân đã liên lạc với người đưa hình ảnh mình vào bùa chú, tuyên bố sẽ báo công an nếu sự việc không được giải thích rõ ràng.

Trên story facebook, nữ diễn viên trẻ Đỗ Khánh Vân vừa chia sẻ việc cảm thấy bức xúc khi hình ảnh của bản thân xuất hiện trên một tài khoản TikTok chuyên về bùa ngải. Cụ thể Khánh Vân bày tỏ: "Trên đời này tôi ghét nhất máy cái thể loại vô nhân tín như này luôn. Tôi đã liên lạc với bạn này. Nếu không giải thích rõ ràng thì tôi sẽ báo công an". Trong tấm bùa ngải là hình Khánh Vân chụp cùng nam diễn viên Trần Nghĩa.

Khánh Vân 0

Khánh Vân bức xúc khi hình ảnh của bản thân xuất hiện trong một trang TikTok về bùa ngải.

Khánh Vân không phải là sao Việt đầu tiên lên tiếng bày tỏ sự tức giận khi bị chơi bùa ngải. Trước đó nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Bảo Thy, người mẫu Lê Thuý, NTK Đỗ Mạnh Cường,... từng có những chia sẻ khá rùng rợn về việc bản thân bị chơi bùa ngải.

Cách đây không lâu, diễn viên "Mắt biếc" hé lộ việc cô từng gặp vấn đề về tâm lý, tinh thần bất ổn, cụ thể là chứng chống đối xã hội. Nữ diễn viên cho biết cô có thể quát mắng mọi người bất kì lúc nào, kể cả bố mẹ, tinh thần lên xuống thất thường. Khánh Vân cũng chia sẻ bị sụt cân nghiêm trọng, hiện tại chỉ còn khoảng 44kg.

Khánh Vân 0

Khánh Vân 1

Diễn viên Khánh Vân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Vân 'Mắt biếc' bức xúc khi bị chơi bùa ngải, doạ sẽ báo công an nếu không được giải thích rõ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO