Khánh Linh 'The Face' và bạn trai đã chia tay?

Thu Trang| 02/01/2020 20:53

Thông tin Khánh Linh The Face và bạn trai chia tay đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Khánh Linh từng được mệnh danh là bản sao của hot girl Tâm Tít. Cô nàng gây chú ý khi tham gia The Face năm 2017. Hiện tại, Khánh Linh đang là một vlogger được giới trẻ yêu thích khi chia sẻ về thời trang, làm đẹp.

Khánh Linh có bạn trai là Minh Kong. Cả hai hẹn hò từ năm 2016. Chia sẻ về bạn trai, Khánh Linh từng cho hay: "Bạn trai tôi là người bình thường, không hoạt động trong giới giải trí nên tôi không muốn chia sẻ nhiều vì sợ ảnh hưởng đến bạn ấy. Hiện tại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc".

Khánh Linh The Face 0

Khánh Linh The Face 2

Khánh Linh The Face và bạn trai có mối tình kéo dài hơn 3 năm.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về thông tin Khánh Linh và bạn trai đã chia tay. Theo đó, cư dân mạng phát hiện cả hai đã huỷ kết bạn trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, trên phần story của bạn trai Khánh Linh cũng đăng tải hình xăm mới. Anh chàng đã họa thêm mốc thời gian "12-2019" bên cạnh "10-2016" như ngầm thông báo mối tình gần 3 năm của mình vừa chấm dứt. "Good bye" là dòng trạng thái ngắn gọn mà bạn trai Khánh Linh đăng kèm theo hình ảnh. Dù không chính thức lên tiếng xác nhận nhưng những ai yêu mến cặp đôi đang bày tỏ tiếc nuối nếu 2 người thực sự tan vỡ.

Khánh Linh The Face 1

Cặp đôi đã xoá ảnh của đối phương và huỷ kết bạn

Khánh Linh The Face 1

Bạn trai của Khánh Linh đăng ảnh ẩn ý nói về chuyện chia tay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Linh 'The Face' và bạn trai đã chia tay?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO