Khai mạc giải bóng đá truyền thống Cúp Công lý lần thứ XV

Nguyên Vũ| 10/10/2020 15:40

Sáng 10-10, Toà án nhân dân (TAND) tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ Khai mạc Giải bóng đá truyền thống Cúp Công lý lần thứ XV năm 2020.

Tham dự lễ khai mạc có ông Trần Thanh Hoàng, Chánh án TAND tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Ngọc Hoàng, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện một số đơn vị, sở, ngành trong khối nội chính.

anh-1-giai-bong-da-w500-h263.jpg

Giải đấu quy tụ 14 đội bóng đến từ các đơn vị TAND tỉnh, TAND huyện.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 10 đội bóng đến từ các đơn vị TAND tỉnh, TAND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh Bình Dương. Giải còn được mở rộng với sự tham gia của các cán bộ, công chức của Viện KSND, Chi cục Thi hành án dân sự và Hội thẩm nhân dân tỉnh Bình Dương.

Về thể thức thi đấu, các đội được chia thành 2 bảng A và B thi đấu loại trực tiếp, 2 đội dẫn đầu của bảng A sẽ thi đấu với 2 đội dẫn đầu của bảng B để tranh nhất, nhì và đồng hạng ba. Ngoài 10 đội bóng nam còn có 4 đội bóng nữ gồm có: TAND thị xã Dĩ An, TAND thị xã Bến Cát, TAND thành phố Thủ Dầu Một và TAND tỉnh. Bốn đội sẽ thi đấu loại trực tiếp để tranh nhất, nhì và đồng hạng ba.

anh-1-giai-bong-da-w500-h263.jpg

Ông Trần Thanh Hoàng, Chánh án TAND tỉnh chụp hình lưu niệm cùng đại diện các đội bóng

Được biết, Giải bóng đá truyền thống Cúp Công lý TAND tỉnh Bình Dương là sân chơi giao lưu, rèn luyện thể dục thể thao dành cho đối tượng là cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại TAND tỉnh và TAND các huyện, thị, thành phố nhằm kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống của ngành Toà án nhân dân (13-9), kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20-10) và đặt biệt chào mừng Đại hội Đại biểu đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

anh-1-giai-bong-da-w500-h263.jpg

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa đội bóng TAND tỉnh gặp đội bóng TAND Bắc Tân Uyên

Lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn ra vào sáng chủ nhật ngày 18-10.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc giải bóng đá truyền thống Cúp Công lý lần thứ XV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO