Khắc Việt nhắc nhẹ người nợ tiền mình: 'đừng để mọi việc nó đi xa quá sự kiên nhẫn của tôi'

Thu Trang| 22/01/2020 08:11

Cũng như nhiều sao Việt, vào dịp gần Tết, ca sĩ Khắc Việt đã lên tiếng nhắc nhở người nợ tiền chưa trả.

Mới đây, Khắc Việt đã đăng những dòng tin nhắn của người nợ tiền anh. Cụ thể người này khá dẻo miệng khi liên tục đòi khất nợ vì nhiều lý do như bị nơi khác trả tiền chậm, năm cuối bị tam tai... Thậm chí, người này còn ngó lơ khi gặp Khắc Việt sau đó về nhà mới nhắn tin xin lỗi.

Khắc Việt đòi nợ 0

Khắc Việt đăng những dòng tin nhắn của người nhiều lần xin khất nợ.

Trên trang cá nhân của mình, Khắc Việt nhắc nhẹ người nợ tiền mình: "Hy vọng là anh có vào facebook tôi đọc được để mà có ý thức, tôi không muốn công khai hay bóc phốt anh để anh còn có đường làm ăn. Không phải tôi cứ im lặng là cho qua, nhưng thiếu phải trả, 1 đồng hay 2 đồng cũng phải trả, tôi nhắc nhở nhẹ để anh có trách nhiệm, không trả được lúc này thì lúc khác, nhưng với anh là phải trả. Có những người có khi tôi còn tặng không luôn số tiền gấp nhiều lần anh đang nợ tôi. Nhưng với những người mồm mép như anh thì 1 đồng không thể thiếu, nhưng tôi vẫn rất tử tế, để cho anh nhiều cách giải quyết linh động. Nhắc nhở anh nhẹ thế, để anh nhớ có ý thức mà giải quyết, đừng để mọi việc nó đi xa quá sự kiên nhẫn của tôi".

Khắc Việt đòi nợ 0

Khắc Việt nhắn nhủ người nợ tiền: "Nhắc nhở anh nhẹ thế, để anh nhớ có ý thức mà giải quyết, đừng để mọi việc nó đi xa quá sự kiên nhẫn của tôi".

Trước Khắc Việt, nhiều sao Việt như Cát Phượng, Nguyễn Hồng Thuận cũng lên tiếng đòi nợ vào cuối năm. Thậm chí nghệ sĩ hài Việt Hương bức xúc livestream đòi nợ người vay tiền không trả.

Khắc Việt đòi nợ 0

Khắc Việt đòi nợ 1

sao việt đòi nợ 5

Trước Khắc Việt, nhiều nghệ sĩ cũng bức xúc khi bị nợ tiền không trả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khắc Việt nhắc nhẹ người nợ tiền mình: 'đừng để mọi việc nó đi xa quá sự kiên nhẫn của tôi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO