Huỳnh Hiểu Minh vừa tiết lộ đã ly hôn, Angelababy liền có động thái gây chú ý

Ngọc Anh| 16/01/2020 14:37

Câu trả lời phỏng vấn cách đây không lâu của Huỳnh Hiểu Minh khiến công chúng băn khoăn. Nam diễn viên bị cho là đang ám chỉ tình cảm với Angelababy đã thay đổi. Mới đây, Angelababy lần đầu xuất hiện cùng trợ lý đi mua sắm sau phát ngôn gây chú ý của chồng.

Ngày 13/1, trang QQ đưa tin nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh mới đây đã tiếp nhận trả lời phỏng vấn, trong đó anh nhắc đến vấn đề tình cảm. "Tôi cho rằng trong cuộc sống điều gì cũng có thể thay đổi. Đến cuối cùng, mọi người sẽ nhận ra chỉ có tình thân là tồn tại mãi", câu nói gây tranh cãi của Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh vừa tiết lộ đã ly hôn, Angelababy liền có động thái gây chú ý 3

Huỳnh Hiểu Minh cho rằng tình yêu cũng có thể thay đổi, chỉ có tình cảm gia đình là bền vững.

Theo QQ, cách nói của nam diễn viên dường như ám chỉ việc chia tay với người vợ xinh đẹp Angelababy. Trong quá khứ, khi được hỏi về chuyện gia đình, tình yêu, nam diễn viên thường chia sẻ nhiều về cuộc sống với bà xã nổi tiếng. Anh dành nhiều lời khen tặng Angelababy và ca ngợi tình yêu.

Hiện tại, nam diễn viên không chủ động nhắc đến tên vợ. Anh cũng trả lời mập mờ khiến công chúng đặt nghi vấn hôn nhân của hai người rạn nứt. Cặp đôi không xuất hiện bên cạnh nhau, ít tương tác và bình luận lạnh nhạt trên mạng xã hội. Sau phát ngôn gây xôn xao dư luận của Huỳnh Hiểu Minh, mới đây, cánh săn ảnh đã "tóm gọn" được những khoảnh khắc Angelababy xuất hiện lần đầu sau khi Huỳnh Hiểu Minh công khai ám chỉ việc hôn nhân tan vỡ.

Huỳnh Hiểu Minh vừa tiết lộ đã ly hôn, Angelababy liền có động thái gây chú ý 0

Huỳnh Hiểu Minh vừa tiết lộ đã ly hôn, Angelababy liền có động thái gây chú ý 2

Huỳnh Hiểu Minh vừa tiết lộ đã ly hôn, Angelababy liền có động thái gây chú ý 1

Angelababy cùng trợ lý đi mua sắm khá nhanh vì không muốn gây sự chú ý sau khi Huỳnh Hiểu Minh gây xôn xao dư luận vì công khai ám chỉ hôn nhân tan vỡ.

Theo đó, vào đêm 13/1 (giờ địa phương), cánh săn ảnh đã bắt gặp Angelababy xuất hiện bên ngoài cổng sân bay Thượng Hải. Sau khi xuất hiện ở lối ra của sân bay, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã tiến thẳng ra xe. Do thời tiết mưa và lạnh nên Angelababy mặc khá kín với áo khoác bông dày. Điều đáng chú ý là sau khi lên xe, Angelababy lại tới một khu trung tâm thương mại và đi mua sắm cùng trợ lý. Cả hai vào các cửa tiệm thời trang và mua sắm rồi rời đi khá nhanh nhằm tránh gây ra sự chú ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Hiểu Minh vừa tiết lộ đã ly hôn, Angelababy liền có động thái gây chú ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO