Hoa hậu Thu Hoài đáp trả PGS.TS Đoàn Hương cực gắt, tuyên bố tài trợ gói làm đẹp để tiến sĩ bớt tự ti

An Khê| 02/10/2021 16:06

Lời đáp trả cực gắt của Hoa hậu Thu Hoài khiến nhiều người bất ngờ, ngoài ra cô còn tài trợ gói làm đẹp miễn phí để vị này bớt tự ti.

PGS.TS Đoàn Hương vốn được biết đến với nhiều phát ngôn thẳng thắn có phần gây sốc, phản cảm khiến dư luận quan tâm. Mới đây, bà lại tiếp tục công kích vào giới nữ khi đưa ra nhận định: "Đừng mong thi Hoa hậu về lấy tỷ phú, tỷ phú giờ nó khôn lắm, lấy con điên kia về làm gì. Không ai lấy con điên làm vợ bao giờ".

Chưa dừng lại ở đó, bà còn nói thêm: "Cho nên Hoa hậu hôm nay là ế, vì không thằng tỷ phú nào nó ngu mà đầu tư vào cái lỗ chuột cống ấy. Nên đi thi Hoa hậu cho vui thì được, chứ mơ về nghề Hoa hậu thì không có. Có một số nghề xốc nổi hào quang, tôi đề nghị các em vượt qua cái hào quang đó để thấy bản chất của nó, đừng đầu tư vào đấy…”.

243000286_4338456339604140_6337772660058336505_n-ngoisaovn-w1284-h1041 3

PGS.TS Đoàn Hương gây sốc với phát ngôn về hoa hậu. Hoa hậu Thu Hoài phản pháo

Những lời nói nặng nề của Tiến sĩ Đoàn Hương đối với giới người đẹp nói riêng và phụ nữ nói chung đã khiến nhiều người bức xúc. Đây cũng không phải là lần đầu vị tiến sĩ này "hạ thấp" giới nữ. Trước những lời công kích đó, Hoa hậu Thu Hoài đã lên tiếng đáp trả.

Người đẹp cho biết, trước những phát ngôn của PGS.TS Đoàn Hương cô nhận thấy khi không có được thứ mà mình muốn, con người ta thường có 2 xu hướng: Khao khát và căm ghét. Giống như người phụ nữ già nua luôn khát khao thanh xuân, sự trẻ trung, nhưng lại luôn dành lời cay nghiệt cho những cô nàng trẻ đẹp. Cô hiểu tâm lý đó, nhưng không thể an ủi hay đồng cảm cùng PGS.TS Đoàn Hương.

collage_fotor2-ngoisaovn-w1080-h810 0

Hoa hậu Thu Hoài bức xúc về phát ngôn miệt thị "vơ đũa cả nắm" của Tiến sĩ Đoàn Hương.

"Ngoại hình đâu làm nên giá trị của một con người, cũng như học hàm, học vị không nhất định đồng nghĩa với trí tuệ, sự hiểu biết, tiến sĩ Đoàn Hương ạ. Tôi hiểu những khiếm tật trong tư duy của chị, cả lý do chị bài xích, phủ nhận giá trị của cái đẹp một cách phi học thức (tôi dùng từ Hán Việt cho nó nhẹ nhàng hơn) và tôi cũng có giải pháp tốt hơn dành cho chị", Thu Hoài chia sẻ.

Ngoài ra, người đẹp còn phân tích, để trở thành hoa hậu ngoài phần thi ngoại hình, mỗi thí sinh còn cần trải qua phần thi ứng xử, thể hiện trí tuệ của mình. Chấm điểm cho họ đều là những quan chức quản lý văn hoá, nhà báo, nhà mỹ học và trí thức. Nếu theo logic của PGS.TS Đoàn Hương thì họ đã lựa chọn một "người điên" để trao vương miện.

243572210_623405319044880_5183967576050512887_n-ngoisaovn-w946-h1605 0

Chia sẻ của Thu Hoài nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi lời nhận xét tiêu cực của vị tiến sĩ trước hàng trăm các em học sinh là điều đáng chê trách.

"Là phụ nữ, tôi hiểu sự khổ sở, ám ảnh về ngoại hình sẽ biến đổi con người ta khủng khiếp thế nào. Nó khiến đàn bà trở nên cay nghiệt, độc ác một cách rất đáng thương, như cách chị lồng lộn rủa sả người khác, chỉ vì họ đẹp và là hoa hậu. Tôi tự hỏi rằng những cô gái tuyệt vời như H'Hen Niê, Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, họ đã làm gì để khiến một "trí thức" như chị hành xử như một người ít học?

Tôi có thể đưa cho chị một giải pháp: Tài trợ cho chị gói làm đẹp tùy ý tại Khơ Thị. Tất nhiên không thể giúp chị đẹp như hoa hậu, bởi "có bột mới có thể gột nên hồ", nhưng khiến chị không còn tự ti, ám ảnh về ngoại hình thì chắc chắn. Tôi hy vọng, sự cải thiện về mặt ngoại hình sẽ giúp chị cân bằng tâm lý hơn và giúp cuộc sống bình yên hơn, vì bớt đi một vị tiến sĩ luôn hằn học và tiêu cực”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thu Hoài đáp trả PGS.TS Đoàn Hương cực gắt, tuyên bố tài trợ gói làm đẹp để tiến sĩ bớt tự ti
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO