Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời đồng giới dành lời cực ngọt cho nhau nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày cưới

Thùy Dương| 02/10/2021 10:04

Sau 4 năm kết hôn, Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời đồng giới có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Dù rút khỏi showbiz từ lâu nhưng đời sống hôn nhân của Hồ Vĩnh Khoa vẫn được nhiều khán giả theo dõi bởi họ là cặp đôi sở hữu ngoại hình điển trai, vóc dáng vạm vỡ và cũng được nhận xét là cặp đôi đẹp của cộng đồng LGBT.

Hồ Vĩnh Khoa 0

Hồ Vĩnh Khoa 2

Hồ Vĩnh Khoa 3

Hồ Vĩnh Khoa hạnh phúc bên bạn đời đồng giới của mình.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày cưới, Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời đã có những chia sẻ ngọt ngào dành cho nhau.

Trên instagram - bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa là nam vương Rhonee Rojas viết: "Happy 4th wedding anniversary to my partner, my best friend, and my husband. I cannot imagine my world where I would be without your love, guidance, patience, and care. Thank you for being a comfort when I needed it the most. Thank you for being beside me when I was unable to stand on my own. Thank you for holding me up when I couldn’t believe in myself. Thank you for loving me more and more each day". (Tạm dịch: "Chúc mừng kỷ niệm 4 năm ngày cưới tới người bạn đời, người bạn thân nhất của tôi và là chồng tôi. Em không thể tưởng tượng thế giới của mình sẽ ở đâu nếu không có tình yêu, sự kiên nhẫn, chăm sóc của anh. Cảm ơn vì đã an ủi em khi em cần. Cảm ơn anh đã ở bên em khi em không thể đứng vững. Cảm ơn vì đã níu kéo em lại khi em không tin vào bản thân mình. Cảm ơn anh đã yêu em nhiều hơn và nhiều hơn mỗi ngày".

Hồ Vĩnh Khoa 0

Nam vương Rhonee Rojas gửi lời cảm ơn đến Hồ Vĩnh Khoa nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày cưới.

Trên trang cá nhân, Hồ Vĩnh Khoa cũng viết: "If I know what love is, it is because of you. Happy 4th Wedding Anniversary baby", (Tạm dịch: Nếu anh biết tình yêu là gì là bởi vì có em. Chúc mừng kỷ niệm 4 năm ngày cưới, bé yêu).

Hồ Vĩnh Khoa 0

Hồ Vĩnh Khoa cũng nhắn nhủ ngọt ngào đến bạn đời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời đồng giới dành lời cực ngọt cho nhau nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO