Hậu trường Nhi giận dỗi bỏ Đăng để đi theo người mới trong 11 tháng 5 ngày khiến khán giả cực thích thú

Quang Hùng| 02/10/2021 16:12

Mới đây, trong một đoạn clip hậu trường được lan truyền trên mạng xã hội, khán giả đã được chứng kiến một cảnh quay không mấy vui vẻ: "tiểu thư xóm trọ" Tuệ Nhi giận dỗi bỏ đi mặc cho Đăng cố níu kéo cô ở lại.

Kể từ khi bộ phim "11 tháng 5 ngày" được lên sóng cho đến nay, khán giả luôn mong mỏi rằng, một lúc nào đó sẽ được chứng kiến khoảnh khắc Đăng và Nhi trở thành một đôi. Thế nhưng, có những tình huống mà dân tình cứ ngỡ cả hai sẽ hôn nhau thì đạo diễn lại “quay xe” khiến tất cả tiếc hùi hụi.

1633157979873.jpg 0

Đăng và Nhi đã có không ít những lần "hôn hụt" khiến khán giả tiếc nuối

Thậm chí mới đây, một đoạn clip hậu trường của bộ phim được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến người xem không khỏi lo lắng cho mối quan hệ của cặp đôi này. Trong đoạn clip dài vỏn vẹn 31 giây được thực hiện tại hồ Tây, là cảnh Tuệ Nhi trong bộ váy vàng quen thuộc cùng với "chàng đầu bếp" Đăng. Không rõ giữa hai người đã xảy ra chuyện gì mà "cô tiểu thư xóm trọ" trông có vẻ vô cùng giận dỗi, sau đó Nhi leo lên chiếc taxi đang đậu sẵn ở đấy và rời đi, mặc cho Đăng cố gắng níu kéo cô ở lại. Không suy nghĩ nhiều, anh chàng ngay lập tức cũng lên một chiếc taxi khác và đuổi theo Nhi. Đoạn clip ngắn kết thúc để lại không ít những sự hoang mang cho khán giả theo dõi bộ phim "11 tháng 5 ngày".



Có một số nguồn tin khác cho rằng, đây là cảnh quay sẽ có trong những tập sắp tới của bộ phim, lúc này Đăng và Nhi đã là một cặp và cô nàng này giận dỗi vì đã chứng kiến được một cuộc gặp riêng giữa "hotboy xóm trọ" với mối tình đầu năm 15 tuổi của mình – MC Huyền Trang. Điều này đã khiến "cô tiểu thư" không khỏi hiểu lầm và giận dỗi bỏ đi. Nhưng rồi sau khi Đăng đuổi kịp và giải thích cho Nhi hiểu tất cả mọi chuyện thì hai người đã "đốt mắt" khán giả bằng một nụ hôn nồng cháy. Thật là đáng mong chờ đối với những ai "đẩy thuyền" cho cặp đôi đáng yêu này đúng không nào?

0-07001380-ngoisaovn-w720-h959.jpeg 0son-nhi-16310137317871904028962.jpg 0

Sự đáng yêu của cặp đôi Đăng - Nhi khiến người xem không ngừng "đẩy thuyền"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu trường Nhi giận dỗi bỏ Đăng để đi theo người mới trong 11 tháng 5 ngày khiến khán giả cực thích thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO