Harry Pham cùng OCB Life Group đóng góp giá trị trong xu thế phát triển công nghệ kỹ thuật số

HX| 08/03/2021 14:36

Phần mềm ứng dụng thanh toán trên nền tảng công nghệ của Harry Pham và OCB Life Group trong làn sóng công nghệ số mới sẽ là bước phát triển mới cho phương tiện thanh toán ở Việt Nam.

harry-pham-83 (1).png 0

Theo xu thế phát triển về công nghệ trong ứng dụng, thanh toán cũng như trao đổi bằng các đồng tiền kỹ thuật số, từ năm 2009 đến nay các đồng tiền kỹ thuật số đang được thịnh hành như Bitcoin và Etherum và một số loại tiền khác…đã được sử dụng tại một số quốc gia như: Mỹ, Đức, Anh, Liên minh Châu Âu, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Singgapore, Hàn Quốc… các quốc gia nước Đông Nam Á.

harry-pham-83 (1).png 0

Các đồng tiền này đã được sử dụng ứng dụng trên công nghệ chuỗi khối Blockchain – đảm bảo sự sao lưu, minh bạch trên tất cả các giao dịch từ các loại ví điện tử, các máy tính không thể làm sai được các lịch sử giao dịch này. Sự chuyển đến và chuyển đi rất nhanh chóng và tiện lợi, không bị hạn chế bởi thời gian và không gian nên việc phát triển các đồng tiền kỹ thuật số ngày càng được ứng dụng tại nhiều quốc gia, đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính.

harry-pham-83 (1).png 0

Nằm trong xu thế đó, ông Harry Pham cùng OCB Life Group là một công ty công nghệ có trụ sở tại Singapore được hỗ trợ bởi công nghệ BchainLife Hybrid Blockchain 3.0. Công ty đã phát triển một số ứng dụng sáng tạo trên nhiều lĩnh vực, bao gồm: thanh toán điện tử, dịch vụ, chăm sóc sức khỏe và sức khỏe, bất động sản, tài chính và đầu tư, truyền thông và sản phẩm công nghệ - để giúp người dùng "Change My Life". OCB Life Singapore đến Việt Nam để triển khai các phần mềm ứng dụng thanh toán và ký hợp tác thỏa thuận để triển khai các nền tảng công nghệ

harry-pham-83 (1).png 0

Ngày 24/08/2020, các tờ báo Mỹ như MarketWatch.com, Seekingalpha.com, là những tờ báo lớn nhất của Mỹ và nổi tiếng thế giới về thị trường tài chính, chứng khoán và đầu tư (MarketWatch.com là công ty con của Dow Jones, News Corp…). Tờ Cryptocurrencyhardwarewallet nổi tiếng về thị trường tiền kỹ thuật số của Anh. Tờ Asahi.com (báo lớn thứ 2 tại Nhật), Rbbtoday.com, Japan.cnet, Sa.sogou.com (là những đầu báo lớn tại Nhật) đã đồng loạt đăng tải các bài viết về Công nghệ BchainLife Blockchain 3.0 của OCB Life. Theo thống kê của hãng truyền thông lớn nhất Singapore Aquarius, những bài báo này nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới đầu tư và tài chính đến từ: Trung Quốc Đại lục, Mỹ, Đài Loan, Singapore. Nội dung các bài báo tập trung nêu bật một số kết quả của OCB Life như sau:

harry-pham-83 (1).png 0

OCB LIFE là một tập đoàn đa quốc gia phát triển về công nghệ đa ngành nghề. OCB Life đã phát triển thành công một số ứng dụng Blockchain cho nhiều ngành nghề như: Xây dựng xong một sàn giao dịch phi tập trung cho các sản phẩm tài chính trong tương lai. Tạo ra các công cụ đầu tư phi tập trung trên blockchain (sẽ được công bố tại Thụy Sĩ hoặc Malta) cho các khoản đầu tư vào tài sản truyền thống như: cổ phiếu, trái phiếu, quỹ và ủy thác đầu tư bất động sản.

OCB Life Group đang ra mắt thẻ thông minh thế hệ mới được bảo mật bằng công nghệ blockchain. Thẻ thông minh sẽ có mặt trên toàn thế giới vào năm tới và nó có thể được sử dụng như một thẻ có giá trị lưu trữ, thẻ ghi nợ kiêm thẻ ATM. OCB LIFE đã phát triển thành công App ví OCB Wallet thế hệ mới cho phép thời gian tới thực hiện thanh toán điện tử bằng tiền kỹ thuật số, phi tập trung và bảo mật cao.

OCB LIFE đang trong quá trình hoàn thiện thẻ, đàm phán và đẩy mạnh hợp tác với các đối tác ngân hàng/đối tác phát hành thẻ hàng đầu thế giới để hoàn thiện các tính năng cho thẻ của OCB LIFE. Thẻ OCB Card được phát hành theo mẫu riêng của OCB LIFE. Dự kiến thẻ sẽ được đưa lưu thông phổ biến vào Quý III/2021 tại thị trường châu Á và sau đó là các thị trường quốc tế khác.

Blockmax.io là một công ty phát triển về Token có trụ sở tại Malta, chủ yếu phát triển về OCB Token trên nền tảng thuật toán ERC20 của Etherium. Hiện nay Blockmax đã phát triển ở nhiều quốc gia nhử: Singarore, Malta, Nhật Bản, Hàn quốc, Đài Loan, Indonexia, Việt Nam. Mục địch phát triển này của Blockmax là đưa OCB Token sẽ được ứng dụng trong lĩnh vực thương mại.

Như vậy, phần mềm ứng dụng thanh toán trên nền tảng công nghệ của Harry Pham và OCB Life Group trong làn sóng công nghệ số mới thực sự sẽ là bước phát triển mới cho phương tiện thanh toán ở Việt Nam.

Hãy theo dõi thêm về Harry Pham tại:

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100016389792226

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Harry Pham cùng OCB Life Group đóng góp giá trị trong xu thế phát triển công nghệ kỹ thuật số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO