Hàng loạt Hoa hậu và Á hậu bỗng có chung một động thái lạ?

Thùy Dương| 01/10/2021 15:34

Rất nhiều Hoa hậu và Á hậu Việt đã đồng loạt đăng tải những câu ca dao, tục ngữ liên quan đến việc ăn nói, cách ứng xử.

Trên trang cá nhân của mình, hàng loạt Hoa hậu, Á hậu như Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Hà Kiều Loan, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà, Diễm Trang... đã đăng tải những câu ca dao, tục ngữ dân gian khác nhau nói về cách ứng xử, nói năng. Đi kèm với đó một hastag chung là #AnNoiCoDuyen (tạm dịch: Ăn nói có duyên).

Loạt động thái này khiến dân mạng cảm thấy rất tò mò, ngạc nhiên, không hiểu việc gì đã xảy ra. Có người đồn đoán rằng đây có thể là một chiến dịch đặc biệt của các nàng hậu.

Hoa hậu Á hậu 0

Hoa hậu Á hậu 1

Hoa hậu Á hậu 2

Hoa hậu Á hậu 3

Hoa hậu Á hậu 4

Hoa hậu Á hậu 5

Hoa hậu Á hậu 6

Hoa hậu Á hậu 7

Hoa hậu Á hậu 8

Hoa hậu Á hậu 9

Hoa hậu Á hậu 10

Hoa hậu Á hậu 11

Hoa hậu Á hậu 12

Hàng loạt các Hoa hậu, Á hậu đã đưa viết những câu tục ngữ, cao dao nói về cách ứng xử, nói năng sao cho phù hợp. Đồng thời, các người đẹp đều gắn hastag #AnNoiCoDuyen.

Tuy nhiên, có một số cư dân mạng lại cho rằng sự việc này xuất phát từ một ồn ào trên mạng xã hội trong những ngày gần đây, có liên quan tới quan điểm gay gắt của tiến sĩ Đoàn Hương về giới Hoa hậu, Á hậu.

Cụ thể, trong một chương trình giao lưu với giới trẻ vào khoảng đầu tháng 4 vừa qua, tiến sĩ Đoàn Hương đã nhận định: "Đừng mong thi Hoa hậu về lấy tỷ phú, tỷ phú giờ nó khôn lắm, lấy con điên kia về làm gì…".

Chưa dừng lại ở đó, bà còn nói thêm: "Hoa hậu đúng là con điên, không ai lấy con điên làm vợ bao giờ. Thà lấy một bà vợ mũm mĩm xinh đẹp vừa đủ thôi, 3 điểm trên 5 thôi, rồi về nhà bà hàng ngày hầu hạ mình, cơm bưng nước rót hiền lành còn hơn con điên cả ngày chỉ xắn quần đòi túi Hermes, điên à!".

Hoa hậu Á hậu 0

Tiến sĩ Đoàn Hương gây chú ý khi cho rằng "Hoa hậu đúng là con điên, không ai lấy con điên làm vợ bao giờ".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hàng loạt Hoa hậu và Á hậu bỗng có chung một động thái lạ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO