Hailey đăng những khoảnh khắc chưa từng tiết lộ trong lễ kết hôn nhân dịp 3 năm ngày cưới Justin

Minh Tâm| 01/10/2021 13:46

Kết hôn trong sự ồn ào và nghi ngờ của nhiều người xung quanh nhưng Hailey và Justin đã trải qua 3 năm đầu tiên của hôn nhân với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.

Lần đầu tiên Justin và Hailey cùng hẹn ước gắn kết bên nhau là tại Phòng hôn nhân ở New York vào tháng 9 năm 2018, một năm trước đám cưới long trọng tại vùng Nam Carolina.

Ngày 30/9 mới đây, Hailey đã đăng ảnh kỷ niệm đánh dấu 3 năm họ đã ở bên nhau với tư cách vợ chồng. Cô chia sẻ những hình ảnh chưa từng tiết lộ trước đó về đám cưới tại resort Montage Palmetto Bluff cùng dòng chú thích đơn giản: "9.30.18".

Hailey đăng những khoảnh khắc chưa từng tiết lộ trong lễ kết hôn nhân dịp 3 năm ngày cưới Justin 8

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm kết hôn, Hailey chia sẻ những khoảnh khắc chưa từng tiết lộ trong đám cưới

Vẫn là dáng vẻ lộng lẫy trong bộ váy cưới từ nhà mốt Virgil Abloh, chân dài 24 tuổi cho thấy những khoảnh khắc ngẫu hứng khi cô nhảy cùng Justin hay đắm đuối "khóa môi" chú rể.

Hailey đăng những khoảnh khắc chưa từng tiết lộ trong lễ kết hôn nhân dịp 3 năm ngày cưới Justin 1

Hailey và Justin trong điệu nhảy vui nhộn tại đám cưới

Hailey đăng những khoảnh khắc chưa từng tiết lộ trong lễ kết hôn nhân dịp 3 năm ngày cưới Justin 7

Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Cặp đôi đã cùng thề nguyện trước sự chứng kiến của những bạn bè trong giới như Ed Sheeran, Kendall và Kylie Jenner, Usher và Jaden Smith...

Hailey đăng những khoảnh khắc chưa từng tiết lộ trong lễ kết hôn nhân dịp 3 năm ngày cưới Justin 6

Hailey lộng lẫy trong bộ váy cưới đuôi cá

Cô từng chia sẻ với tạp chí Vogue rằng cô đã luôn nghĩ đến nhà thiết kế 39 tuổi Virgil trong đầu bởi họ đã là bạn thân từ lâu, bất kể việc Virgil không có nhiều kinh nghiệm trong mảng thiết kế váy cưới. "Từ ngày đầu tiên, tôi đã nói tôi muốn Virgil thiết kế váy cưới cho mình. Tôi không muốn một nhà thiết kế váy cưới chuyên nghiệp. Tôi chỉ cảm thấy rằng phong cách đường phố là một phần của con người tôi, và Virgil đã luôn ủng hộ tôi, sẽ rất tuyệt nếu được thấy một bộ lễ phục tinh tế như vậy từ anh ấy".

Bộ váy cưới dài gần 4m cũng trở thành đề tài nóng sau đó, không chỉ cầu kỳ mà còn được thềm dòng chữ "Cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta" đầy ấn tượng trên khăn voan. Có thể thấy rõ phong cách mạnh mẽ của Hailey ngay cả trong bộ váy cưới của cô.

Hailey đăng những khoảnh khắc chưa từng tiết lộ trong lễ kết hôn nhân dịp 3 năm ngày cưới Justin 9

Chiếc váy cưới và khăn voan in lời thề nguyện của cặp đôi

Hailey đăng những khoảnh khắc chưa từng tiết lộ trong lễ kết hôn nhân dịp 3 năm ngày cưới Justin 10

Hailey chụp ảnh cùng cô bạn thân siêu mẫu Kendall Jenner

Trang sức cho ngày đặc biệt bao gồm chiếc nhẫn đính hôn Tiffany trị giá 500.000 USD (khoảng 11,3 tỷ đồng), đồng hồ Audemars Piguet 100.000 USD (2,3 tỷ đồng) và khuyên tai kim cương 123.000 USD (2,8 tỷ đồng).

Justin thừa nhận rằng Hailey là người chủ đạo hầu hết các kế hoạch cho ngày cưới của họ. Anh mặc ý để cô thiết kế đám cưới xa hoa bao nhiêu tùy thích, Justin bông đùa nói: "Tôi gần như là chỉ cần có mặt ở đó thôi".

Trong 3 năm bên nhau, Justin và Hailey trải qua không ít sóng gió từ dư luận, nhiều lần bị đồn "cơm không lành canh không ngọt". Tuy vậy cho đến hiện tại, cả hai vẫn là một trong số ít các sao trẻ kết hôn từ sớm và vẫn hạnh phúc bên nhau của Hollywood.

Hailey đăng những khoảnh khắc chưa từng tiết lộ trong lễ kết hôn nhân dịp 3 năm ngày cưới Justin 5

Hailey đăng những khoảnh khắc chưa từng tiết lộ trong lễ kết hôn nhân dịp 3 năm ngày cưới Justin 2

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hailey đăng những khoảnh khắc chưa từng tiết lộ trong lễ kết hôn nhân dịp 3 năm ngày cưới Justin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO