Hà Nam: Thi thể người phụ nữ trôi trên sông Đáy là Việt kiều Séc

PV| 15/03/2017 10:32

Sau khi thông tin về thi thể nữ giới trôi trên sông Đáy kể trên được thông báo tới quần chúng nhân dân, đã có người nhà đến xin nhận dạng. Thông tin ban đầu, nạn nhân là Việt kiều ở CH Séc vừa về nước được ít hôm.

Khu vực bờ sông Đáy nơi đưa thi thể nạn nhân lên

Khoảng 15h30 ngày 12/3, tại khu vực cầu Hồng Phú thuộc địa phận phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, một số người dân làng chài Phù Vân trên đường chèo thuyền về sau buổi đi kéo lưới, thì thấy một vật lập lờ trôi trên sông.

Sợ có người đuối nước, họ chèo thuyền đến gần thì phát hiện vật trên là thi thể một nữ giới. Người dân liền thông báo cho chính quyền sở tại.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Bước đầu xác minh thi thể là một phụ nữ tuổi tầm từ 45-50.

Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam để tiến hành khám nghiệm nhằm xác minh làm rõ vụ việc và thông báo đến người nhà nạn nhân.

Ngày 14/3, Cảnh sát điều tra Công an TP Phủ Lý cho biết, sau khi thông tin về thi thể nữ giới trôi trên sông Đáy kể trên được thông báo tới quần chúng nhân dân, đã có người nhà đến xin nhận dạng.

Theo đó, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là bà N.T.T.V. (SN 1962, trú tại tổ 3 phường Minh Khai, TP Phủ Lý), Việt kiều ở CH Séc vừa trở về nước được mấy ngày.

Quá trình lập biên bản bàn giao cho người nhà nạn nhân và lấy lời khai, người nhà nạn nhân cho biết trước đó một thời gian nạn nhân có những dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Khoàng 7h sáng ngày 12/3 người nhà vẫn nhìn thấy bà V. ở quanh khu vực gia đình sinh sống, nhưng đến khoảng hơn 15h cùng ngày thì nhận được tin báo sự việc đau lòng trên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục thu thập thông tin điều tra làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nam: Thi thể người phụ nữ trôi trên sông Đáy là Việt kiều Séc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO