Giải bóng đá thường niên cộng đồng người Nghệ-Tĩnh tại Huế

Quốc Lâm| 03/11/2018 13:57

Chiều 2/11, Cộng đồng người Nghệ-Tĩnh ở Huế tổ chức giải bóng đá thường niên cho những người con Nghệ An- Hà Tĩnh xa xứ. Giải đấu nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và rèn luyện sức khỏe cho mọi người.

Giải đã trải qua 5 năm tổ chức và để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Trải qua 5 lần tổ chức với sự thành công rực rỡ, giải bóng đá đã tạo nên một thương hiệu riêng biệt, thu hút không chỉ với cộng đồng người Nghệ An-Hà Tĩnh xa quê mà còn để lại ấn tượng đẹp cho người dân xứ Huế.

 Giải năm nay có 8 đội bóng tham dự, gồm: Thanh Chương; Tân Kỳ; Đô Lương; Quỳ Hợp; Thạch Hà; Cẩm Xuyên; Nghĩa Đàn và Nam Đàn.

Giải năm nay sẽ đặc biệt hấp dẫn hơn khi có sự góp mặt của nhiều cầu thủ quê Nghệ An đang chơi tại giải Hạng nhất như: Văn Luân, Trọng Sáng (Tây Ninh); Bùi Duy Bảo (Huế) và cựu cầu thủ SLNA – trung vệ Hồ Ngọc Luận.

5 năm qua, giải đã trở thành nơi để anh em trong Hội đồng hương Nghệ An-Hà Tĩnh sống và lập nghiệp ở Huế gặp nhau. Ngoài xem, đá những trận cầu, mọi người còn ngồi lại bên nhau để sẻ chia những câu chuyện, niềm vui, vướng mắc trong cuộc sống hằng ngày. Bởi vậy, mỗi lần giải về, anh chị em ai cũng háo hức, chờ đợi”, anh Lê Đăng Thủy, quê ở Hà Tĩnh, hiện đang sống tại Huế chia sẻ.

 Anh Dương Tâm Bảo, đại diện ban tổ chức giải tâm sự: “Ngoài ý nghĩa để rèn luyện sức khỏe, giải còn là nơi để những người con Nghệ An-Hà Tĩnh xa quê có cơ hội giao lưu, giúp đỡ nhau và tạo nên tình đoàn kết trong cuộc sống, học tập”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải bóng đá thường niên cộng đồng người Nghệ-Tĩnh tại Huế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO