Giác quan thứ 6 của phụ nữ chẳng thể đùa được: Linh cảm phải đổi giày mới ai ngờ phát hiện ra chồng ngoại tình với ô-sin

Thủy Chi| 14/01/2020 14:14

Không riêng cánh mày râu mà nhiều chị em cũng đồng ý cho rằng phụ nữ có giác quan thứ 6, thứ 7,... thậm chí là chủ nhật nên ông chồng nào có ngoại tình thì sớm muộn cũng bị phát hiện mà thôi.

Việc xuất hiện "tiểu tam" xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình là điều mà không chị em nào mong muốn, nhưng việc đó hiện nay xảy ra ngày càng nhiều. Cuộc sống ngày càng đi lên, ham của lạ là lý do một số ông chồng không chung thủy sa vào mối quan hệ ngoài luồng. Đôi khi "người thứ ba" ấy lại chính là ô - sin trong nhà.

Như câu chuyện một người chia sẻ về đồng nghiệp của mình mới đây, nhờ "giác quan thứ 6" mà đã vô tình phát hiện ra chồng "tằng tịu" với người giúp việc.

Trước đó, người vợ không hề nghi ngờ chồng ngoại tình nhưng mới đây có linh cảm nhất định phải mua một đôi giày mới. Bình thường chồng thường gần gũi với giúp việc ở căn phòng sát hành lang nên khi vợ về có tiếng giày là phát hiện ra ngay. Nên khi người vợ đổi kiểu giày mới êm hơn, không phát ra tiếng ồn thì mới phát hiện ra sự thật được chồng che giấu bấy lâu nay. Chuyện này diễn ra khá lâu mà người vợ không hề hay biết.

phát hiện chồng tằng tịu  0

Câu chuyện về người vợ phát hiện bị chồng "cắm sừng" qua lời kể của một đồng nghiệp.

phát hiện chồng tằng tịu  5

(Ảnh minh họa)

Đọc chia sẻ này, nhiều người bình luận:

- Ngoài giác quan thứ 6 thì chị em còn có cả giác quan thứ 7, chủ nhật các ông ạ.

- Linh cảm của phụ nữ. Không bao giờ sai.

- Thay vì thuê osin thì mình bắt luôn chồng làm osin, đấy thế có phải tiết kiệm mà chả phải vướng bận gì. Ngày nào cũng... cho vài trận thì có mà thấy gái là thất kinh còn tâm trí đâu đi... dạo.

- Phụ nữ là sinh vật kì bí nhất hành tinh.

phát hiện chồng tằng tịu  4

phát hiện chồng tằng tịu  1

phát hiện chồng tằng tịu  2

phát hiện chồng tằng tịu  3

Có dân mạng hài hước cho rằng phụ nữ có giác quan thứ 6, thứ 7,... thậm chí là chủ nhật nên ông chồng nào có ngoại tình thì sớm muộn cũng bị phát hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giác quan thứ 6 của phụ nữ chẳng thể đùa được: Linh cảm phải đổi giày mới ai ngờ phát hiện ra chồng ngoại tình với ô-sin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO