Gặp gỡ hội bạn Vbiz, Thu Minh chiếm spotligh khi diện váy xẻ sâu hiểm hóc, phô vòng một căng đầy

Tường San| 28/04/2022 08:54

Ở tuổi 44 và đã trải qua sinh nở nhưng ca sĩ Thu Minh vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ nhờ vóc dáng đẹp và đặc biệt là 'gò bồng đảo' căng đầy sức sống.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đoan Trang đăng loạt ảnh thưởng trà cùng hội chị em:"Sáng tranh thủ đi bộ gần 10km Botanic Garden để trà chiều như này không gì phải áy náy. Lâu lâu hẹn nhau nên quá nhiều tâm sự... Lại một buổi chiều nói không hết chuyện của mấy chị em". Dễ dàng nhận thấy trong ảnh có nhiều gương mặt quen thuộc của Vbiz như Bằng Lăng, Thu Minh... Trong đó, giọng ca "Đường cong" nổi bật nhất khi diện váy vàng nổi bật, gợi cảm phô vòng một căng đầy.

Thu Minh mặc đồ gợi cảm  0

Thu Minh chiếm spotligh khi tụ tập hội bạn.

Thu Minh mặc đồ gợi cảm  1

Thu Minh mặc đồ gợi cảm  2

Thu Minh mặc đồ gợi cảm  3

Trước đó, nhiều lần Thu Minh cũng khiến dân tình trầm trồ bởi sắc vóc. Được biết dù không đều đặn chạ show như trước nhưng nữ ca sĩ rất chăm tập luyện giữ dáng, không để tăng cân quá đà.

Thu Minh mặc đồ gợi cảm  1

Thu Minh mặc đồ gợi cảm  2

Thu Minh mặc đồ gợi cảm  3

Sống ở nước ngoài nhưng Đoan Trang, Thu Minh không cô đơn vì luôn có bạn bè bên cạnh. Hội bạn thường xuyên tụ tập nấu ăn, tâm sự và chia sẻ kinh nghiệm làm người phụ nữ nội trợ vào cuối tuần.

Ca sĩ Thu Minh hiện có cuộc sống rất bình yên và hạnh phúc bên chồng con tại Singapore. Ở "Đảo quốc sư tử", nữ ca sĩ hỗ trợ ông xã công tác và chăm nom con trai nhỏ. Không còn tất bật chạy show, Thu Minh trở về tập trung với vai trò người vợ, người mẹ chăm lo gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp gỡ hội bạn Vbiz, Thu Minh chiếm spotligh khi diện váy xẻ sâu hiểm hóc, phô vòng một căng đầy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO